Có TV nào 50 inch trong tầm giá 15 triệu không nhỉ?

Có TV nào 50 inch trong tầm giá 15 triệu không các bác nhỉ?

Euro còn 1 tháng nữa là khởi tranh thôi mà em vẫn chưa chọn được TV để xem đây, chiếc Samsung 32 inch nhà em giờ trở nên quá bé nhỏ rồi, xem bóng đá bằng màn hình 32 inch như vậy thì không đã, nên muốn nâng cấp 1 phát lên 50 inch luôn.

Trong tầm 15 triệu thì có mua được cái TV 50 inch nào không các bác?

 

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Tivi Led Samsung UN50J5200A(50-inch, Smart TV, Full HD, LED TV) có màn hình 50 inch mà giá chỉ có 13 triệu thôi bác nhé, bác tham khảo đi :)

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Trong tầm giá này thì khó kiếm được TV 50 inch lắm bạn ơi, nhưng 47 inch hoặc 42 inch thì nhiều lắm, bạn tham khảo chiếc TV LED SONY KDL-42W674A nhé.

Thiết kế đẳng cấp, tiện lợi, không gian giải trí tối đa là những gì có thể nói về mẫu TV của Sony. KDL-42W674A được Sony thiết kế theo "Sense of Quartz" nhằm nâng cao sự tinh tế và sang trọng. ột loạt các hình dạng hình học táo bạo được kết hợp để tạo ra một kiểu dáng nổi bật. Các tinh thể thạch anh và sự năng động đã làm nên một hình dáng thông minh với khả năng phát sáng làm cho chiếc tivi hiện diện tuyệt đẹp ngay cả khi tắt, bạn sẽ thật sự thích thú với thiết kế không viền mà Sony mang lại.

Bên cạnh thiết kế sang trọng, bạn có thể thưởng thức các nội dung giải trí thông qua màn hình 42 inches, Full HD, độ tương phản cao. màu sắc chân thật. góc nhìn rộng cùng độ sáng ấn tượng nhờ công nghệ xử lý ảnh X-Realuity Pro tiên tiến, công nghệ quét hình MotionflowXR 200Hz và Live Color giúp tăng cường chất lượng hình ảnh và giảm nhiễu. Bên cạnh công nghệ hình ảnh nổi trội, Tivi KDL-42W674A cũng tích hợp hai loa công suất 10W cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ hơn các mẫu TV trong cùng tầm giá.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

LG 42LB631T cũng là một sự lựa chọn rất tuyệt vời trong tầm giá này.

LB631T là lựa chọn hấp dẫn với người yêu thích xem thể thao hay các bộ phim hành động nhờ chất lượng hình ảnh đẹp. Sản phẩm của LG có tần số quét Dynamic CMI 500 Hz, tấm nền IPS đem lại khả năng thể hiện chuyển động mượt mà, sắc nét. 42LB631T sở hữu khung hình 42 inch, độ phân giải Full HD với chip xử lý hình ảnh Triple DX Engine cho khả năng phân tích dữ liệu và tốc độ đáp ứng nhanh.

Thuộc dòng Smart TV, LB631T chạy hệ điều hành webOS đi cùng kho ứng dụng phong phú. Điểm cộng cho model này còn là tính năng Time Machine cho phép ghi lại các chương trình truyền hình, tích hợp DVB-T2 và hỗ trợ chia sẻ không dây từ smartphone, tablet thông qua kết nối Miracast.

Giá trung bình ~11,4 triệu đồng.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

TOSHIBA 47L5450 màn hình 47 inch nhưng viền mỏng nên cảm giác xem như 50 inch bạn ạ.

Sản phẩm của Toshiba không chỉ tập trung vào các tính năng thông minh mà còn được đầu tư xứng đáng cho chất lượng hình ảnh. 47L5450 có màn hình 47 inch độ phân giải Full HD với công nghệ CEVO Engine, tần số quét ARM 200 Hz nhằm cải thiện các cảnh chuyển động. Bên cạnh đó công nghệ xử lý ảnh Intelligent Scene giúp tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh theo nội dung phát.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Tivi LED Samsung UA49K5500 (49-Inch, Full HD) cũng rất đáng để lựa chọn nhé bạn :)