Có nên mua TV Samsung 40J5100AK?

Mình đang định mua TV này nhưng không biết hàng Samsung có bền không.

Mọi người tư vấn giúp mình với. Mình cảm ơn.


Vũ Đạt Dũng
Vũ Đạt Dũng
Trả lời 8 năm trước

Tôi khuyên bạn không nên mua sam sung . Thực sự sam sung và Sony rất hay hỏng nhất là màn hình. Tôi là thợ sc điện tử hai loại ấy hỏng quá nhiều. Bạn nên mua LG tôi thấy đỡ hơn và cũng đẹp, vừa túi tiền.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Nhà tôi toàn sài Samsung: 1 cái TV 21' CRT màn hình dẹt giờ được 8 năm rồi vẫn tốt. 2 Cái smart tv 40' và 46' cũng 3 năm và 1 năm rồi, nói chung không có gì phàn nàn, bền và giá vừa phải. Cái 46' tôi mua hỗ trợ wifi chạy rất ổn định, trẻ con xem youtube suốt

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Mình đã đọc rất nhiều chia sẽ của mọi người về việc tư vấn mua tivi và mình có một kết luận. Người chê Samsung thì khen Soni, Toshiba... Người chê Soni, Toshiba... thì lại khen Samsung. Chốt lại bạn mua hãng nào cũng được, dù sao theo mọi người thì mua tivi nào rồi thì cứ hết hạn bảo hành là hỏng. Thân!

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Con này ngon so với tầm giá, tương quan giữa các dòng tầm tiền với các hãng khác cũng tốt hơn nữa, nên mua bạn nhé, bạn cứ lên trực tiếp các cửa hàng điện máy uy tín để cảm nhận.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 8 năm trước

1. Chọn TV A, xx inch, giá yy.
2. Có cái nào inch cũng thế mà giá rẻ hơn không? Có: TV B, xx inch mà giá chỉ có zz ==> sang bước 3, không: sang bước 3. Chọn TV B, quay về bước 2.
4. Có cái nào to hơn mà giá tốt hơn không? Có: TV C, uu inch mà giá cũng thế ==> sang bước 5, không: sang bước 6.
5. Chọn TV C quay về bước 2.
6. Đích thị cái bạn vừa chon là cái phù hợp nhất rồi.