TV LG bị hở sáng màn hình

TV LG của tôi mới mua được 8 ngày, nhưng khi xem vào ban đêm thì thấy bị hở sáng.

Mọi người cho hỏi lỗi này có nghiêm trọng không và có đổi TV khác không? TV này được đổi trả trong vòng 14 ngày.

Các anh chị tư vấn giúp. Tôi cảm ơn.


Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên xem lại chế độ bảo hành xem lỗi này có được đổi sản phẩm hay không , rồi liên lạc với đại lý .Trước đây tôi cũng mua 1 TV Sony xem được 1,5 năm tự nhiên thấy có 1 chấm đen ở góc màn hình , xem chế độ bảo hành mới biết được đó là lỗi điểm chết trên màn hình mà theo quy định khi còn bảo hành TV có nhiều hơn 4 điểm chết như thế họ mới bảo hành. Sau đó tôi lên google tìm hiểu cách sửa chữa điểm chết này : dùng ngón tay gõ nhẹ nhiều lần lên điểm chết : thấy nó di chuyển đến sát viền màn hình , nhỏ lại và mờ dần đi.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Mình nghĩ bạn đã có được bài học khi mua tivi rồi đó. Hàng của Samsung hoặc LG rất hay lỗi. Bạn nên mua Sony hoặc sharp nhé. Hàng Hàn vẫn chỉ chú trọng hình thức còn hàng Nhật Bản thiên về chất lượng linh kiện và hình ảnh nhà bạn. Chân thành

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Nên đổi đi bạn. Đây là do tấm nền LCD và đèn back light bị lệch nhau do lỗi thiết kế và lắp ráp. Cái này được coi là lỗi và cần được khắc phục. Người tiêu dùng mua tv là để trải nghiệm chất lượng hình ảnh. Khi bị lỗi này thì tức là việc trải nghiệm hình ảnh đối với sản phẩm đã bị ảnh hưởng rồi, người dùng cần được bồi hoàn cho sản phẩm lỗi.