Tìm TV dưới 10 triệu đồng?

Mình đang muốn mua TV nhưng không biết chọn loại thế nào và thương hiệu gì vì mình khá mù mờ về khoản này.

Mình cần một TV 40 - 42 inch, do kinh tế eo hẹp chỉ mua tầm giá dưới 10 triệu đồng. Mình mua cho bố mẹ nên yêu cầu đơn giản dễ dùng là tốt nhất, không phải Smart TV, vì sợ các cụ cũng khó sử dụng. Mình chỉ cần cho cụ ông xem bóng đá, cụ bà xem phim ổn là ok rồi.

Cảm ơn mọi người.

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Sony 40R350C quá đẳng cấp cho những người biết công nghệ không cần phải smart tivi chỉ cần full hd là đủ. giá hợp lý 8tr900 đang giảm giá 8tr500. Mình mới mua sài rất oki

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

tham khảo dòng LG. nhà mình đang dùng tv LG 42LF550T giá trên 7 triệu cảm thấy hình ảnh rất tốt. theo cảm nhận của riêng mình, nhưng âm thanh hơi nhỏ. nhà mình dùng loa ngoài nên k bận tâm mấy.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Thế thì thị trường nhiều lắm, bạn ra nhìn cái nào ưng nhất thì lấy thôi. Chất lượng cũng same same. Có điều bạn nên quan tâm nhất đến vấn đề tốc độ phần mềm (tivi thường nhé), hãy mượn người bán cái điều khiển và thử thao tác xem có nhạy không, cái này quan trọng lắm đấy. Nhà tôi đang ức chế muốn đập 2 cái Toshiba 32" vì chuyện này, bấm nút bị trễ hơn 1 giây mới có tác dụng (đây ko phải do lỗi, mà là phần mềm của tivi nó chậm như thế), lúc cần chỉnh volume nhanh, hoặc chuyển kênh, hay điều chỉnh trong menu, việc này cực kỳ khó chịu.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Chân thành khuyên bạn cứ Sony mà xài. Hình ảnh thật và nét. Ko tin bạn hãy so sánh thực tế. Ko hối hận đâu. Còn độ bền thì hên xui thôi bạn ak

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Sony R40350c 40inch đi bạn ơi. Mình mua con này 1 năm rồi dùng rất ok. Mình mua là 7,9tr

Nguyễn Hữu Sơn
Nguyễn Hữu Sơn
Trả lời 8 năm trước

Dưới 5 triệu thì mua TV Hàn, trên 10 triệu thì Nhật Bản thẳng tiến.