Có TV LED 32 inch nào tầm 4 triệu đồng mà tốt không?

Mình muốn tìm mua 1 chiếc TV Led khoảng 32 inch để phòng ngủ. Chi phí mình bỏ ra chỉ trong khoảng 4 triệu đồng. Mình tìm hiểu thì thấy có TV TCL L32B2800 đang khuyến mại giá 4 triệu đồng. Không biết hãng này xài tốt không? Mong các bạn cho mình lời khuyên. Mình cảm ơn.
Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 8 năm trước

Trong khoảng 4 đến 5 triệu đồng thì có rất nhiều mẫu TV 32 inch chất lượng nhé bạn :)

1. Tivi LED Toshiba 32P2400

http://www.vatgia.com/home/tivi+led+toshiba+32p2400.spvg

Sở hữu thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ, Tivi LED Toshiba 32P2400 xứng đáng làm một điểm nhấn phong cách cho không gian nội thất hiện đại của gia đình bạn. Tivi được trang bị công nghê xử lý hình ảnh CEVO Engine giúp duy trì mức độ tương phản chuẩn nhất, cho bạn khám phá những hình ảnh nét căng, chân thực. Tần số quét 100 Hz giúp mang đến bạn sự trải nghiệm mượt mà cho chương trình thể thao tốc độ cao hay phim hành động.

Hình ảnh được tái tạo hoàn hảoHình ảnh được tái tạo hoàn hảo

Đồng thời, tivi còn được trang bị chế độ thể thao Football Mode cho hình ảnh chân thực như đang chứng kiến trên chính sân vận động. Ngoài ra, các kết nối HDMI, USB giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung với tivi nhanh chóng.

Giá tham khảo: 4.500.000 VND

2. Tivi LED TCL L32B2800

Tivi LED TCL L32B2800 ấn tượng với người dùng bằng thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng. Hình ảnh hiển thị chất lượng HD cùng hàng loạt công nghệ ánh sáng tự nhiên. Công nghệ này không những mang đến ánh sáng tự nhiên cho tivi giúp người dùng đỡ mỏi mắt mà còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Công nghệ ánh sáng tự nhiên bảo vệ mắt.Công nghệ ánh sáng tự nhiên bảo vệ mắt.

Hệ thống loa kép bố trí phía dưới màn hình có tổng công suất 10W mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Đồng thời, tivi còn có khả năng nghe nhạc, xem phim trực tiếp từ cổng USB.

Giá tham khảo: 4.590.000 VND

3. Tivi LED LG 32LB530

Với màn hình siêu phẳng được bao bọc những đường viền mỏng, sắc sảo, đẹp mắt, Tivi LED LG 32LB530 xứng đáng là điểm nhấn nổi bật trong không gian sống hiện đại. Cùng với độ phân giải HD là hàng loạt các công nghệ hiển thị hiện đại mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét và chân thật nhất.

Màn hình siêu phẳng cùng viền màn hình mỏng, sắc sảoMàn hình siêu phẳng cùng viền màn hình mỏng, sắc sảo

Đồng thời tivi dễ dàng kết nối với laptop hay đầu blu-ray tiện lợi thông qua kết nối HDMI, cũng như cho phép người dùng xem dữ liệu trực tiếp trên USB mà không cần thiết bị phụ trợ nào.

Giá tham khảo: 5.190.000 VND

4. Tivi LED Panasonic TH-32A420V

Tivi LED Panasonic TH-32A420V có thiết kế vô cùng đẹp mắt, không chỉ toát lên sự mạnh mẽ của một thiết bị giải trí sang trọng mà còn làm tăng vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế sang trọng, hiện đạiThiết kế sang trọng, hiện đại

Tấm nền IPS được trang bị trên tivi còn giúp tăng độ tương phản, mang đến hình ảnh lung linh, rực rỡ hơn. Đồng thời, tivi được tích hợp đầu thu DVB-T2 giúp tivi xem được 15 kênh miễn phí với chất lượng hình ảnh rõ nét và nội dung phong phú, hấp dẫn.

Giá tham khảo: 5.390.000 VND

5. Tivi LED Sharp LC-32LE265X

Tivi LED Sharp LC-32LE265X có thiết kế hiện đại với màu đen cuốn hút và dễ kết hợp với mọi không gian nội thất. Được tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu Ăng-ten, hình ảnh trở nên rõ nét hơn từ mọi nguồn phát. Bên cạnh đó, đầu thu kỹ thuật số mà cổng CI+ giúp gia đình bạn có thể xem xem truyền hình số theo tiêu chuẩn kỹ thuật số thế hệ mới cùng với hàng chục kênh truyền hình giải trí hấp dẫn với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động.

Tivi bền bỉ với 7 tính năng bảo vệTivi bền bỉ với 7 tính năng bảo vệ

Cùng với độ phân giải HD sắc nét là hàng loạt công nghệ tăng cường độ nét cũng như độ mượt cho hình ảnh. Tivi còn được trang bị 7 tính năng bảo vệ giúp bảo vệ cho tivi cũng như sức khỏe của gia đình.

Giá tham khảo: 5.600.000 VND

Mr Tuấn
Mr Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn!

Bạn đang muốn mua tivi LED mà chỉ trong tầm giá chỉ có 4 Triệu VNĐ hả, hãy mua 1 em tivi Asanzo, 32Inch S500T2 giá thành của nó chỉ có 4150k, mà chất lượng thì ok phải bàn luôn bạn à, cứ gọi là chuẩn luôn.

Tuy là tivi mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam chấp nhận và yên tâm về chất lượng của nó và đặc biệt phù hợp với thu nhập của nhiều người.

Muốn tham khảo và tư vấn bạn hãy gọi cho chúng tôi

Vũ Văn Hải

ĐT: 0973853248

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

TCL mình sử dụng khoảng 5 năm rồi; ưu điểm là có nhiều cổng kết nối, có thể sử dụng như một màn hình vi tính; nhược điểm là màu không đẹp bằng các TV Nhật. Các hãng rẻ bây giờ có TV 32 inches như là Sharp, Toshiba, LG và một số hãng chưa có tiếng, nhưng TCL mình vẫn thích nhất do những lý do mình đã nêu.