Có nên mua TV 3D LG 42LA6200 ?

Không biết có nên mua không ? Mọi người đã ai dùng rồi thì cho mình xin ý kiến với !
Mình định mua con 42LM6200 tại thấy nhiều ng dùng và cũng thấy nhiều ng cho ý kiến tích cực, ngoài việc vụ hở sáng thì không nói làm gì. Con LM lại còn đắt hơn và đời cũ hơn con LA mình định mua nhưng không biết chất lượng thế nào ? Bên nhân viên cũng báo hết LM và bảo mình chọn con LA này đời 2013 tốt hơn nhiều tính năng hơn.
Bác nào dùng rồi cho mình xin ý kiến,tâfm xa xem 3D vẫn tốt thế nào, ngồi chéo có cảm nhận đc 3D nữa không ? Dùng có bị hở sáng không ? Có lỗi lầm j` không ?

Xin cảm ơn !!!!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
cái vụ hở sáng của e LA mình định mua thì không biết có không, cũng chưa thấy nhiều người dùng cho lắm tại đây là phiên bản 2013.
bản LM thì thấy nhiều ng dính chưởng hở sáng rồi.
mình cũng muốn xem ai dùng rồi thì cho mình ý kiến thế nào, nhất là xem 3D có được không, có bị răng cưa hay xử lý chậm không.
Thông Ngô
Thông Ngô
Trả lời 10 năm trước

Mua LA6200 đi bạn ơi, đây là model rất hot của năm 2013, đã có nhiều người sử dụng và có phản hồi tích cực. Smart và 3D đều ngon lành cả.

Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 10 năm trước

Vào tìm hiểu cái này xem:http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/cuoc-so-tai-cua-cac-dong-tv-led-the-he-moi-o-viet-nam-2861144.html

bùi khăc viên
bùi khăc viên
Trả lời 10 năm trước

tivi này xem hay đấy,đepj nhất trong tầm tiền,nhưng bà con nhớ đưng mua ở cửa hàng khang anh nhé/quân lừa đảo đấy