Tìm hiểu về 2 dòng TV LED kết nối Internet của Toshiba???

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Toshiba công bố 2 dòng TV LED kết nối Internet

UL605 series là mẫu TV LED được nhấn mạnh về khả năng kết nối Internet trong khi SL400 series là sản phẩm LED nhỏ gọn nhưng thời trang

Sau khi công bố những mẫu HDTV 3D đầu tiên của mình, Toshiba tiếp tục trình làng 2 dòng HDTV LED thế hệ mới, dự kiến sẽ được hãng phát hành ra thị trường trong thời gian tới, UL605 series và SL400 series.

UL605 series là dòng TV LED mới, thay thế cho dòng sản phẩm LED UX600 series trước kia với thiết kế mỏng ấn tượng.
Các model UL605 series sử dụng màn hình LCD FullHD với công nghệ đèn LED viền, hỗ trợ tốc độ quét hình 120 Hz Toshiba ClearFrame.
Ngoài ra, model LED siêu mỏng mới của Toshiba còn được trang bị kết nối Wi-Fi, DLNA, đi kèm trình duyệt Net TV cho phép người dùng truy cập vào Facebook, Twiter, xem tin tức hay duyệt ảnh...
UL605 sẽ có 3 kích thước màn hình khác nhau 40, 46 và 55 inch với giá bán đề nghị lần lượt là 1.399, 1.699 và 2.499 USD.
Trong khi đó, mẫu LED viền SL400 series lại được Toshiba nhấn mạnh vào khả năng trình diễn hình ảnh, thiết kế mỏng và gọn gàng phù hợp cho các nhu cầu sử dụng tại phòng ngủ, bếp ăn hay không gian nhỏ.
Tuy không sở hữu các tính năng kết nối Internet với Wi-Fi nhưng SL400 được trang bị 2 cổng HDMI có khả năng kiểm soát các thiết bị CEC, cổng USB cho phép duyệt ảnh, âm nhạc từ bộ nhớ lưu trữ rời đi kèm với chất lượng hình ảnh được Toshiba cam kết ở chất lượng cao.
Dòng TV LED này của Toshiba có tới 4 model khác nhau với kích thước từ 19, 22 inch cho tới 26, 32 inch. Giá bán của các model SL400 series lần lượt là 349, 399, 499 và 699 USD.

(Theo sohoa)

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

Toshiba: ngon nhưng giá cao. Tầm tiền đấy mua Sony còn hơn. tớ nghĩ bạn nên mua ti vi LG vì bây giờ ti vi LG cải tiến lắm rồi, đứng đầu châu Á và thế giới về các mặt hàng điện tử đấy bạn ạ. Tớ thấy em LG 32LD330 và 32LK311 được đấy vì ti vi LG có kiểu dáng mỏng và đẹp, hiệu ứng 3D và tiết kiệm đc điện hơn so với rất nhiều lần ti vi Samsung; giá cả rất phải chăng với người tiêu dùng và rẻ hơn so với ti vi Sony; chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và đẹp hơn rất nhiều lần so với Panasonic; dùng bền hơn so với Toshiba. công ty mìnhđã làm cuộcđiều tra vềđiều này mà. nhà mình cũng đang dùng 1 em LW4500, dùng ngon lắm nên mình rất tin tưởng vào hàng của hãng LG :x nếu có nhu cầu cầu mua ti vi, thì bạn có thể vào đây để có thể ngâm cứu: http://www.lg.com/vn/tv-audio-video/television/index.jsp

DHVT
DHVT
Trả lời 11 năm trước

Không nên quá tin vào QC

 Thanhlevan
Thanhlevan
Trả lời 9 năm trước

bạn không cần tốn nhiều tiền để mua Internet TV. Tivi thông thường + vnptsmartbox = Internet TV. Ngoài tính năng vào internet ra còn được trải nghiệm kho phim hơn 10.000 phim miễn phí do VNPT liên tục cập nhật; 64 kênh truyền hình miễn phí, thay thế bộ phát wifi, thay thế đầu karaoke.

Thông tin chi tiết tại: http://vnpt-smartbox.vn