Các bác cho em hỏi ti vi LG 42LG80FR chất lượng thế nào? so với Panasonic 37LZ80 thì em nào hơn. Giá 2 laọi thì ngang bằng nhau.

LE THANH TRUNG
LE THANH TRUNG
Trả lời 15 năm trước
Em cũng tính chơi thằng 42lg80 đây vì xem ra thông số tính năng hơn rất nhiều so với thằng pana ,nếu bằng thông số ấy mà vớ sony,pana hay gần hơn là ssungthì giá phải gấp đôi .Mà bây giờ đừng tính đến chuyện lâu dài vì nhà cung cấp tung hàng ra liên tục xài được vài ba năm là lỗi thờikhông chừng chẳng xem được nữa phải đổi cái khác .Cho nên tốt hơn hết là vừa tiền mà tính năng lại hợp với công nghệ hiện hữu ,để dành tiền thừa đó sau này đổi em khác .Có 1 bài viết 1 công dân mỹ bị bắt vì sử dụng súng trái phép lí do :đài TH đổi công nghệ phát sóng TV cũ xem 0 được tức quá ông ta dùng súng bắn vào màn hình thế là bị bắt (tiếc của thôi mà )ở VN mình cũng không ngoại lệ.Chào bạn
Nguyễn Đông
Nguyễn Đông
Trả lời 11 năm trước

Tôi mua 1 con LG37LH50YR năm 2010 " chất lượng & các tính năng siêu đẳng theo như quảng cáo " bảo hành 24 tháng, gần hết bảo hành hỏng ( may quá ) được sửa chữa, thay thế miễn phí, kĩ thuật viên có nói hỏng mảng nguồn và thay 1 mảng trị giá 2 triệu ( sướng ), 8 tháng sau hỏng tiếp ( lại mât nguồn, hu hu hu ), tôi khẳng định là mình dùng ti vi rất cẩn thận ( có ổn áp riêng, có quạt mát riêng, tắt mở nguồn đúng theo hướng dẫn ) . Không biết tại tôi không may mắn hay tại chất lượng của ti vi nữa ( tôi dùng 1 tivi JVC 14 ins mua từ năm 2004 vẫn dùng tốt, chưa phải sửa chữa gì ).tôi thề trên những ngôi mộ vô danh của những liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc rằng : không bao giờ sử dụng 1 sản phẩm nào của LG nữa.còn bạn ? hãy mua và cảm nhận !!!