Làm thế nào để lựa chọn tv cho ngôi nhà có thẩm mỹ hơn?

Chiếc tivi ngày nay không chỉ đơn giản chỉ là một thiết bị giải trí thông thường mà nó còn là một vật dụng trang trí có tính thẩm mỹ giúp ngôi nhà của bạn sang trọng hơn. Có hai tiêu chí quan trọng nhất để giúp mọi người dựa vào để tìm cho mình một chiếc tivi vừa hiện đại lại có thẩm mỹ cao.

Kích thước phải vừa vặn với căn phòng:

Một chiếc tivi quá khổ sẽ làm cho căn phòng của bạn bị hạn chế về không gian, làm cho phòng khách nhà bạn như bé hơn, còn quá nhỏ sẽ không thể làm bạn thoải mãn khi tận hưởng những bộ phim hay.

Cho nên cần phải đưa ra lựa chọn phù hợp với diện tích căn phòng.

Khi chọn xong kích thước phù hợp với căn phòng, cũng là lúc chúng ta nên xem xét tới vị trí ngồi để có thể vừa có một sự trải nghiệm hoàn hảo, lại không gây ra những ảnh hưởng xấu tới đôi mắt.

Cụ thể là khoảng cách từ vị trí ngồi đến tivi sẽ gấp 2 đến 3 lần kích thước màn hình của chiếc tivi.

TÍnh thẩm mỹ:

Hiện nay có rất nhiều chủng loại tivi, nhưng đặc biết có thẻ kể đến là chiếc tivi QLED, với thiết kế mỏng, hầu như được tối giản một cách hoàn hảo các chi tiết thừa, với kiểu dáng 360 độ, màn hình tràn viền, mặt lưng liền không ốc vít được bắt thẳng vào tường. Dây nối cáp mảnh, trong suốt.

TV QLED, được thiết kế mỏng đến độ làm cho người xem có cảm giác nó giống như một bức tranh được treo trang trí trên tường chứ không phải là một chiếc tivi.

Chưa có câu trả lời nào