Trên tay màn hình ViewSonic VP2768 – màu chính xác, chân đế xoay rất đã?

Hôm nay vatgia.com sẽ đưa tới cho bạn đọc thông tin mới nhất về ViewSonic VP2768 với sự vượt trội về chân đế xoay rất đã, màn chính xác tuyệt đối.

Tìm hiểu cách gắn màn hình

Toàn bộ quá trình để có những bước đầu sử dụng màn hình này rất dễ dàng và nhanh chóng. Từ thao tác khi mà bạn mở thùng, gắn màn hình cho tới siết từng con ốc chỉ trong vòng chưa đầy 3 phút. Cơ chế hoạt động của ngàm, cách bạn kết nối màn hình với chân đế cũng như thao tác siết chặt những con ốc nhỏ bé nhất cũng được biểu thị rất đơn giản và thân thiện .

Cơ chế xoay

Dù cho cách gắn màn hình này rất đơn giản, thế nhưng cái chân đế và ngàm xoay của VP2768 lại được ứng dụng vô cùng linh hoạt và thực tập. Hai chi tiết này mang tới cho người sử dụng khả năng điều chỉnh rất nhiều góc xoay chỉ với một bàn tay duy nhất. Tính năng xoay toàn bộ mà hình có thể ứng dụng rất tiện ích trong phòng họp, phòng hội nghị, hoặc sử dụng trong trường hợp bạn dùng nó làm màn hình phụ. Nếu như sử dụng nó như một màn hình chính, bạn nên đặt nó tại chính giữa bàn, vị trí này sẽ giúp bạn ít phải xoay nó hơn các vị trí khác.

Nút điều khiển, cổng kết nối

Hệ thống của toàn bộ số cổng này đều nằm giữa phía cạnh dưới màn hình, bao gồm cả các cổng USB. Tiếp đó toàn bộ nút điều khiển đều được trang bị ở bên phải mặt sau của màn hình. Các nút này không được in hình giải thích tính năng chúng (thật ra thì nó có in hình nhưng vì nằm ở góc khuất nên cũng thể thấy rõ được). Để sử dụng các nút đặc biệt ấy, bạn chỉ cần nhấn 1 nút bất kỳ trong số năm phím đó, màn hình sẽ ngay lập tức hiện ra một cái menu OSD , trên màn hình ấy là chức năng rõ rệt của từng phím một .

Chưa có câu trả lời nào