Tivi LG 32LH20 có những tính năng gì?

Tivi LG 32LH20 là một trong những sản phẩm nổi trội vào năm 2009, cho đến nay dù đã có nhiều dòng tivi mang những thương hiệu nổi tiếng, đi kèm với những tính năng thông minh, cao cấp nhưng LG 32LH20 vẫn có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Hiện nay, với thiết kế kiểu dáng đẹp, hình ảnh và âm thanh tốt thì tivi LED đang được nhiều gia định lựa chọn để đặt ở phòng khách, hoặc các phòng rộng rãi. Nhưng với các phòng diện tích nhỏ thì tivi LCD là lựa chọn không tồi, nhỏ gọn (32 inch) nhưng về hình ảnh thì tuyệt vời.

Thông thường những sản phẩm của dòng LCD không có tấm backlight nên màn hình tivi không quyết định được chất lượng hình ảnh. Cho nên khi xem tivi vào ban đêm, người dùng có thể bị chói mắt. Nhưng với sản phẩm LG 32LH20 nhờ có chế độ tiết kiệm năng lượng, nên khi xem bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng phù hợp. Đây có thể nói là điểm đặc trưng và thu hút của sản phẩm này. 

Tivi LG 32LH20 là sản phẩm đánh dấu cho thị trường điện lạnh của Việt Nam. Vì nó sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, thì giá của sản phẩm này không phải rẻ nên cũng có rất nhiều người đắn đo. Nó có giá từ 8 - 9 triệu, mức giá này khá đắt so với các sản phẩm cùng dòng LCD.

Ngoài những ưu điểm trên thì tivi LG 32LH20  không có những tính năng thông minh như các dòng tivi hiện nay. Vì thế để cạnh tranh với thế hệ tivi mới thì cũng khó. Chỉ có những tín đồ của LCD mới nghĩ đến sở hữu sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào