Nên mua ti vi giá rẻ nào?

Ngày nay, chiếc ti vi không còn là một thiết bị xa lạ trong mỗi hộ gia đình với nhiều tính năng hiện đại chứ không gói gọn vào các chương trình ti vi thông thường. Ti vi hiện đại hiện nay còn có các tính năng như lướt web, điện đàm và các chức năng điều khiến từ xa thông minh. Tuy nhiên, đi kèm với nó là giá cả cũng không kém phần đắt đỏ. Vậy, nên mua chiếc ti vi nào vừa túi tiền mà vẫn có đầy đủ tính năng?

Trước tiên, mình xin liệt kê một vài lưu ý khi lựa chọn ti vi. Chúng ta không nên mua TV có độ phân giải dưới 1080p vì đã là thời đại của 4K rồi, chúng ta không nên tự đày đọa mình bằng màn hình có độ phân giải mờ tịt như ngày xưa nữa. Cũng không nên mua TV có tần số làm tươi màn hình dưới 120Hz bởi nếu muốn xem phim hành động thì những chiếc ti vi kiểu này rất tậm tịt trong việc truyền tải các pha hành động huyền thoại. Ti vi màn hình cong thì đẹp thật đấy nhưng mà lúc xem thì chẳng thích như màn hình phẳng đâu khi mà làm hạn chế góc nhìn. Ngoài ra thì bạn nên mua một dàn loa đi kèm để trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Tiếp theo, mình xin giới thiệu một vài chiếc ti vi giá dưới 10 triệu

1.  Sam sung 40j5100

Với giá vào khoảng 8 triệu thì chiếc ti vi 40 inch này sẽ cho bạn trải nghiệm những hình ảnh rõ nét và sống động, kèm theo những tính năng lọc nhiễu tín hiệu Analog nữa. 

2. LG 43LF540T

Hãng điện tử sản xuất ti vi này chẳng còn xa lạ gì nữa đối với người Việt Nam. Giá của chiếc ti vi này là 6.590.000 đồng. 

3. Toshiba 40L5550

Giá của chiếc ti vi 40 inch này là 9 triệu với độ phân giải Full HD.

4. LG 43LF510

Một sản phẩm khác của LG với giá chỉ vào 6.550.000 đồng.

Còn một vài dòng khác cũng chất lượng mà giá cả phải chăng, các hộ gia đình có thể tham khảo riêng. 

 

Chưa có câu trả lời nào