TV QLED: xứng đáng là con át chủ bài của Samsung?

Samsung vừa cho trình làng sản phẩm TV QLED được đánh tiếng là con át chủ bài của mình trong năm nay. Liệu sản phẩm này có gây ra cơn sốt công nghệ như người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc này kỳ vọng?

Màn hình TV được quảng cáo với khả năng cho ra 100% dải màu và mang đến hình ảnh và chất lượng màu chính xác nhất. Bên cạnh đó, Samsung cam kết chiếc QLED sẽ có độ sáng màn hình cao gấp 3 lần so với chiếc TV cao cấp nhất OLED. 

QLED là dòng sản phẩm viền màn hình siêu mỏng, mặt sau nguyên khối kim loại và được trang bị giá treo tường ẩn. Điều này khiến cho người dùng đang treo một bức tranh trong nhà. 

Hiện tại, dong QLED đang có 3 sản phẩm chính. 

1.SAMSUNG Q9F

Một sản phẩm Flagship màn hình phẳng của Samsung nhằm thỏa mãn nhu cầu dùng màn hình phẳng của người tiêu dùng. Thiết kết của Q9F dày dặn và vững chắc, 2 chân đế nhỏ khiến người dùng cảm tưởng màn hình ti vi trở nên to hơn. Mặt lưng chiếc ti vi được thiết kế màu đen, đơn giản nhưng vẫn sang trọng như mọi cách thiết kế khác của Samsung. 

Giá bán của chiếc TV này vào khoảng từ 109.900.000 VND cho đến 199.000.000 tùy vào kích thước màn hình. 

2. SAMSUNG Q8C

Theo xu hướng màn hình cong những năm gần đây, Q8C là lựa chọn sáng giá nhất với thiết kế vô cùng tinh tế. Chân đế được sử dụng chất liệu kim loại thanh thoát và sang trọng. Thậm chí, người thiết kế đã để chân máy uốn cong đồng bộ với màn hình. Mặc lưng được tiếp tục làm với kim loại nguyên khối như các sản phẩm khác.

Giá sản phẩm từ 65.000.000 đến 159.000.000 VND tùy vào kích cỡ màn hình.

3. SAMSUNG Q7F

Đây là sản phẩm có giá dễ chịu nhất trong dòng QLED, từ 37.000.000 VND đến 139.000.000 VND.

Chân đế tiếp tục được làm bằng kim loại nhưng lại được đặt nằm ngang trung tâm. Chiếc TV này đem lại chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh hoàn hảo. 

Rõ ràng, dòng mày QLED này không hề rẻ và nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp. Tuy nhiên, sở hữu một sản phẩm hàng đầu như vậy khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng với những giây phút giải trí. 

Chưa có câu trả lời nào