Những ứng dụng trên tivi có thể xem bóng đá

Nếu các bạn đang dùng 1 chiếc Smart tivi & có kết nối mạng hay một chiếc tivi thường có cổng kết nối với Android tivi box, thì bạn đã biết ngoài các kênh truyền hình bạn còn có thể xem bóng đá thông qua một số các ứng dụng sau đây:

FPT Play là ứng dụng xem video & tivi online khá nổi tiếng tại Việt Nam, bạn có thể sử dụng trên hầu hết các model Smart tivi của các hãng sản xuất ra mắt từ 2014 trở đi.

FPT Play sở hữu kho video & danh sách kênh khá phong phú, điều đặc biệt là ứng dụng có kho video thể thao cùng các kênh truyền hình thể thao giúp bạn ngoài xem bóng đá trực tuyến còn có thể xem lại, xem bình luận & theo dõi các thông tin bên lề.

HTV Online là 1 ứng dụng xem tivi trực tuyến chiếu các kênh của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh & nhiều đài truyền hình khác trên cả nước, hiện đang có mặt trên Smart tivi Samsung, Internet tivi Samsung, Smart tivi Sony, Smart tivi Toshiba...

Cũng như nhiều ứng dụng xem tivi khác, HTV Online có hẳn 1 chuyên mục Kênh thể thao, tập hợp nhiều kênh thể thao đặc sắc trong & ngoài nước, chính vì thế nếu bạn có ý định muốn xem bóng đá trên tivi thì ứng dụng này sẽ là 1 gợi ý không hề tồi.

SopCast là 1 ứng dụng xem tivi online miễn phí giúp hỗ trợ bạn xem được nhiều kênh truyền hình từ khắp mọi nơi trên thế giới, đặc biệt ứng dụng này có nhiều link xem bóng đá chất lượng & được  xem là 1 trong những ứng dụng xem bóng đá online thông dụng nhất. Nếu bạn sử dụng SopCast, bạn có thể xem được nhiều trận bóng mà các kênh truyền hình thông thường hoặc các ứng dụng khác trên tivi không xem được.

Nếu bạn đang sử dụng Smart tivi hệ điều hành Android or tivi thường kết hợp với Android tivi box, thì bạn có thể cài ứng dụng này để thoải mái xem các trận bóng đá hấp dẫn đến từ nhiều kênh trên thế giới.

Fly TV cũng là 1 ứng dụng tiếp theo dành cho Smart tivi hệ điều hành Android or tivi thường kết hợp với Android tivi box & để sử dụng được bạn phải cài trên tivi bằng file apk.

Fly TV là 1 ứng dụng giúp bạn xem tivi trực tuyến miễn phí với hàng trăm kênh đặc sắc trong đó có danh sách kênh thể thao khá phong phú. Bên cạnh đó, Fly TV còn có hẳn riêng 1 chuyên mục cung cấp các trận bóng đá trực tiếp được phát từ nhiều kênh khác nhau, loạt danh sách tổng hợp này giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa các trận bóng yêu thích mà mình muốn xem.

Namk95
Namk95
Trả lời 6 năm trước
http://cuocsonguuviet.com/chung-cu-green-hill-binh-tan/