5 tivi HDR có giá rẻ?

 

1. Smart tivi LG 43UH610T 43inch.

Tivi LG 43UH610T được thiết kế kiểu dáng chắc chắn, chân đế vững chãi, model tivi được trang bị độ phân giải Ultra HD4k kết hợp với công nghệ HDR Pro mang đến hình ảnh chân thực đầy sắc nét.

Với hệ điều hành WebOs có giao diện dễ sử dụng được hiển thị các trình duyệt quen thuộc như YouTube, trình duyệt web,… Đồng thời, với nhiều cổng kết nối như HDMI, USB, Optical,…giúp tivi kết nối dễ dàng với dàn loa, laptop, usb,…Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh từ điện thoại của bạn lên màn hình tivi.

 

 

2. Smart Tivi LG43 inch 43UH617T. 

Sản phẩm được thiết kế thời trang, mạnh mẽ trông rất cá tính. Với công nghệ HDR Pro mang đến hình ảnh 4K sáng và sắc nét hơn.

Tivi LG 43UH617T không chỉ tái hiện hình ảnh đặc sắc mà còn mang đến không gian âm thanh vòm mạnh mẽ. Ngoài ra, tivi sử dụng hệ điều hành WEbOs giúp bạn thoải mái xem ca nhạc, phim và các chương trình thư giãn,…

 

 

3.  Smart tivi Samsung UA40KU6400 40 inch .

Thiết kế kiểu dáng thiết kế thanh thoát, chân đế chữ Y chắc chắn. Sản phẩm mang đến những hình ảnh có màu sắc phong phú, cùng độ tương phản giữa các mảng màu sáng và tối đầy ấn tượng dựa trên độ phân giải Ultra HD 4K kết hợp với công nghệ HDR tiên tiến.

Trên hệ điều hành Tizen bạn có thể kết nối mạng để đọc báo, xem phim, nghe nhạc,… trực truyến ngay trên tivi. Ngoài ra, tivi còn có thể kết nối không dây với điện thoại và máy tính bảng thông qua Screen Mirroring thông minh, chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

 

 

4.  Smart tivi LG 43UH650T 43inch . 

Tivi với thiết kế kim loại mạnh mẽ phù hợp với không gian sang trọng, sử dụng công nghệ HDR tiên tiến giúp hình ảnh hiển thị lôi cuốn với màu sắc rực rỡ và độ tương phản tuyệt hảo, không chỉ vậy với công nghệ ColorPrime sẽ cho trải nghiệm không gian đầy sắc thái.

Sử dụng giao diện WebOS tươi trẻ, đẹp mắt. Đi kèm với nó là Magic remote sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

 

5.  Smart Tivi Samsung 40inch UA40KU6100 . 

Dòng tivi Samsung KU6100 được thiết kế kim loại nguyên khối, chạy trên hệ điều hành Tizen ra mắt năm 2016.

Sử dụng công nghệ hình ảnh Samsung như PurColor, UHD Dimming,…, tivi còn có khả năng hiển thị HDR Premium giúp nâng cao độ sáng, độ tương phản cũng như mở rộng các gam màu của tivi, mang đến hình ảnh trung thực, sắc nét.

 

Với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus và DTS Core cho phép bạn tận hưởng âm thanh chân thực sống động. Ngoài ra, tivi còn có thể truyền tải nội dung từ laptop, USB,… lên màn hình của mình với những cổng kết nối đa dạng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào