Tivi màn hình phẳng dưới 4 triệu nào tốt?

 

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có kích thước vừa phải, sở hữu các công nghệ hiện đại mà giá thành vẫn dễ đáp ứng? Trong bài viết dưới đây, Vật Giá sẽ mang đến cho bạn 5 gợi ý về tivi màn hình phẳng dưới 4 triệu để bạn tham khảo.

1. Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2 nổi bật với công nghệ hình ảnh Picture Wizard II

Sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, Tivi Asanzo 32S510T2 xứng đáng là một điểm nhấn trong phong cách nội thất cho căn nhà bạn.

Tivi Asanzo 32 inch được trang bị công nghệ kiểm soát hình ảnh Picture Wizard II giúp tivi điều chỉnh tối ưu từ màu sắc, độ nét, các tông xanh, đỏ và ngoài ra bạn còn có thể tự điều chỉnh độ sáng màn hình.

Bên cạnh đó, nhờ được tích hợp đầu thu DVB-T2, bạn có thể xem miễn phí các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao trên tivi Asanzo hoàn toàn miễn phí mà không cần phải tốn tiền trang bị thêm đầu thu.

2. Tivi Toshiba 24 inch 24S2550 thu hút với thiết kế kim loại nguyên khối và tông đen nổi bật

Màn hình 24 inch nhỏ gọn, cùng độ phân giải HD, kết hợp với công nghệ CEVO Engine cho phép tivi tái tạo hình ảnh giống với nguyên bản, cho bạn khám phá những hình ảnh chân thật, tự nhiên.

Chưa dừng lại ở đó, tivi Toshiba còn được trang bị thêm công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus tiên tiến, mang đến người nghe âm thanh đa kênh sống động hơn bao giờ hết.

3. Tivi VTB 32 inch LV3269 – công nghệ âm thanh vượt trội

Tivi VTB vượt trội về mặt âm thanh khi được VTB trang bị 2 loa với tổng công suất lên đến 16 W, chưa dừng lại ở đó, hãng còn tích hợp thêm cho tivi của mình công nghệ âm thanh Surround, cho phép tivi giả lập âm thanh vòm ấn tượng, mang đến người dùng những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, sống động và cuốn hút hơn.

Ngoài ra, VTB 32 inch LV3269 còn sở hữu công nghệ hiển thị ADS giúp tivi VTB điều chỉnh chi tiết đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản… đem đến những thước phim chân thực, chất lượng và chi tiết hơn.

4. Tivi Samsung 24 inch UA24J4100 sở hữu kiểu dáng bắt mắt

Tivi Samsung UA24J4100 sở hữu kiểu dáng bắt mắt, thu hút ánh nhìn với màn hình gọn gàng, cùng chân đế hình trụ vững chãi. Về hình ảnh, độ phân giải đạt chuẩn HD, cho phép Samsung 24 inch UA24J4100 hiển thị chân thực, tự nhiên trên công nghệ Wide Color Enhancer hiện đại. Về âm thanh, tivi Samsung cho ra âm thanh vòm mạnh mẽ, đa chiều như vây quanh bạn, mang đến cảm giác sống động, đầy ấn tượng.

Ngoài ra, dòng J4100 của Samsung còn được hãng trang bị nhiều cổng kết nối thông dụng như USB, HDMI, Optical,… giúp kết nối với nhiều thiết bị giải trí khác. Thêm vào đó, chế độ thể thao độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu thể thao nảy lửa, giúp bạn như được hòa mình vào trong khán đài cuồng nhiệt.

5. Tivi Asanzo 25 inch 25T350 gây ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn và chân đế chắc chắn

Cùng với đó, với chương trình kiểm soát hình ảnh Picture Wizard II, hình ảnh hiển thị trên tivi Asanzo T350 sẽ càng trở nên tuyệt mỹ hơn.

Tivi Asanzo 25T350 còn được hãng tích hợp thêm khả năng giả lập âm thanh vòm Virtual Surround làm cho âm thanh phát ra từ tivi trở nên chân thực và lôi cuốn hơn.

Ngoài ra, tivi Asanzo 25 inch còn được trang bị thêm các chuẩn kết nối phổ biến như cổng VGA, Composite, HDMI, USB… cho phép tivi dễ dàng chia sẻ nội dung với nhiều thiết bị giải trí khác.

Trên đây Vật Giá đã giới thiệu đến bạn đọc top 5 tivi màn hình phẳng giá dưới  4 triệu đáng mua. 

Chưa có câu trả lời nào