Màn hình có khả năng uốn dẻo được Samsung đăng kí bằng sáng chế có đúng không?

Trong vài năm qua, tivi màn hình cong Samsung xuất hiện và đã tạo được thương hiệu về chất lượng cũng như độ thẩm mĩ. Tuy nhiên, hiện tại hãng này còn đang phát triển các mẫu tivi có thể uốn dẻo dễ dàng giống như mảnh giấy và dự kiến thì hãng sẽ cho ra mắt trong vài năm tới.

Hiện tại, Samsung đã đăng ký bằng sáng chế về màn hình uốn dẻo. Tương lai gần chắc hẳn chúng ta sẽ được mãn nhãn với những chiếc tivi Samsung có thể cuộn lại như tờ giấy?

1.jpg

Vào năm ngoái đã có nhiều lời đồn cho rằng Samsung đã âm thầm thiết kế những tấm nền màn hình có khả năng uống dẻo hoặc gập lại như một mảnh giấy và có lẽ rằng trong năm tới, chiếc điện thoại mà có khả năng uốn dẻo của Samsung đầu tiên sẽ được ra mắt.

Những sản phẩm màn hình cong với thành công vang dội giống như Samsung Galaxy S7 Egde đã tạo nên trào lưu "đường cong" mới trên các thiết bị điện tử. Nhưng với tham vọng của mình Samsung muốn ứng dụng công nghệ bẻ cong màn hình trong nhiều sản phẩm khác.

Theo báo cáo hồi 6 tháng trước, Samsung đã đăng ký bằng sáng chế cho nền tảng công nghệ màn hình khả năng cuộn như một tờ giấy.

2.jpg

Với màn hình có thể uốn và cuộn lại, không gian sống trong gia đình chúng ta có thể tiết kiệm cũng như tạo được sự thẩm mĩ nhờ vẻ đẹp ấn tượng. Ngoài ra, công nghệ này cũng có thể ứng dụng trên các loại màn hình như LCD, LED, OLED và sẽ bao gồm nhiều kích cỡ khác nhau. Tương lai gần, Samsung sẽ bắt đầu ứng dụng công nghệ này vào các màn hình như tivi, máy tính, thiết bị giải trí và cõ lẽ đây sẽ là xu hướng của công nghệ trong tương lai.

Tuy nhiên, hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin khi nào Samsung sẽ bắt đầu đi vào sản xuất hàng loạt và đưa ứng dụng công nghệ này vào tới các sản phẩm trên thị trường. Có lẽ điều mà chúng ta mong đợi được chiêm ngưỡng sẽ phải đợi đến năm sau với chiếc smartphone uốn dẻo đầu tiên ra mắt.

Chưa có câu trả lời nào