Chất lượng của MI TV 2s có tốt không?

Chẳng là mình thấy chiếc Mi TV 2s này giá rẻ quá, vì là hàng của Xiaomi mà, nên đang định mua thay cho chiếc TV ở nhà.

Bạn nào dùng rồi thì cho mình hỏi chất lượng của chiếc TV này có tốt không ạ?

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Chiếc smartTV có mặt tại Việt Nam không phải model mới nhất của Xiaomi (mới nhất là Mi TV 3) mà là một trong những dòng sản phẩm góp mặt trong nửa cuối của năm 2015, tượng trưng cho thiết kế mới, mỏng và khả năng hiể thị nổi bật. Mi TV 2S là bản nâng cấp nhỏ so với TV 2 nhờ thiết kế mỏng hơn, viền màn hình cũng được tối ưu, dem lại không gian giải trí ấn tượng cho dù kích thước nhỏ hơn một chút (48 inches so với 49 inches) cùng với đó là những nâng cấp đáng kể về cấu hình đem lại khả năng phát mượt mà video độ phân giải 4K.

Mẫu smartTV tuyệt đẹp của Xiaomi

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Mstar 6A928 với 3 nhân CPU Cortex A17 xung nhịp 1.4GHz và GPU Mali T760MP4 (GPU được trang bị trên phần lớn các mẫu smartphone cao cấp hiện nay). Tấm nền hỗ trợ đến 10-bit màu và có thể giải mã video 4K ở 60Hz, hỗ trợ cổng kết nối HDMI 2.0a, USB 3.0, WiFi chuẩn ac và Bluetooth 4.0. Xiaomi Mi TV 2S cung cấp bộ nhớ RAM 2GB và 8GB bộ nhớ trong.

Phát mượt video chuẩn độ phân giải 4K

Thực tế, khi trải nghiệm chiếc TV này, hình ảnh cực sắc nét, màu sắc chân thực và độ tương phản cao. Máy phát mượt các nội dung 4K tốc độ khung hình lên tới 60fps mà không gặp phải một chút khó khăn nào. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm mua một chiếc TV có giá thành vừa phải, thiết kế đẹp, thì có lẽ nên cân nhắc tới việc “xách” sản phẩm của Xiaomi về nhà của mình.