Nên mua TV 40 inch loại nào?

Chào anh chị và các bạn!

Em muốn mua cho bố mẹ một chiếc TV khoảng 40 inch nhưng phân vân không biết nên chọn hãng nào. Em muốn tìm chiếc có giá hợp lý và chất lượng ổn, không bị lỗi vặt.

Nhân tiện cho em hỏi, có phải dòng Sony dùng một thời gian thì hay bị lỗi loa rè phải không? Tại em thấy khá nhiều gia đình bị như vậy rồi. Anh chị và các bạn có kinh nghiệm xin chia sẻ em nên mua loại nào, hãng nào và có tên mã thì càng tốt.

Em xin chân thành cảm ơn ạ!

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Tivi 40 inch luôn là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì nó không quá to, cũng không quá nhỏ và phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Hiện nay, tivi 40 inch có giá dưới 10 triệu là dòng ăn khách nhất trong thị trường tivi. Nếu các bạn đang có ý định sắm một chiếc tivi 40 inch cho nhà mình thì hãy tham khảo top 5 tivi 40 inch cực hot hiện nay nhé.

1.Tivi LED Sony KDL40R470B


Giá chính hãng: 11.900.000


Giá tivi Sony trên vatgia: Tivi led Sony 40R470B 40 inch BRAVIA (KLD-40R470B) chỉ từ 7.990.000đ

Tivi LED Sony 40R470B sở hữu màn hình 40 inch độ phân giải Full HD giúp người dùng luôn tận hưởng những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Được tích hợp công nghệ Clear Resolution Enhancer giúp tái tạo hình ảnh tự nhiên và tạo độ sâu cho hình ảnh trở nên chi tiết hơn bao giờ hết.

Tivi kết hợp đầu thu truyền hình kỹ thuật số thế hệ mới, DVB T2 giúp cung cấp hình ảnh tốt hơn và chất lượng âm thanh tuyệt hảo mang đến cho bạn nhiều 15 kênh truyền hình HD hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của tivi Sony 40 inch chính là khả năng kết nối không dây với smartphone hay máy tính bảng giúp bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại sang tivi màn hình lớn giúp giải trí tốt hơn và thú vị hơn.



2. Tivi Samsung 40j5100
Giá chính hãng: 7.900.000
Giá tivi Samsung trên vatgia: Tivi Samsung UA40J5100 (Chỉ từ 6.998.000 đ )

Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới giải trí đầy màu sắc với màn hình 40 inch cùng những hình ảnh hiển thị rõ nét và sống động giúp bạn tha hồ tận tưởng ngay tại nhà. Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho chiếc tivi Samsung 40j5100 40 inch tính năng lọc nhiễu tín hiệu Analog và tín hiệu số tiên tiến giúp loại bỏ các chuyển động rung, giật và nhiễu mang lại hình ảnh mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, tính năng Connect Share Movie giúp bạn kết nối trực tiếp tivi với cổng USB một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần cắm USB vào cổng tương ứng trên tivi và sau đó tận hưởng những bộ phim hay bài hát yêu thích trên màn hình TV lớn mà không cần dùng đến máy tính cá nhân.

3.Tivi Toshiba 40L5550
Giá chính hãng: 8.990.000
Giá tivi Toshiba trên vatgia: Tivi Toshiba 40L5550 (Chỉ từ 7.000.000 đ )

Tivi LED Toshiba 40L5550 mang đến sự sang trọng và cá tính cho không gian nội nhất gia đình bạn với thiết kế mỏng, vuông vắn cùng màn hình 40 inch Full HD cho hình ảnh chất lượng sống động. Ngoài ra, bạn có thể ngồi ở bất ký vị trí nào mà vẫn có thể theo dõi toàn bộ hình ảnh nhờ góc nhìn rộng 178 độ của tivi.

Được tích hợp công nghệ CEVO Engine Premium, tivi Samsung giúp cải thiện hơn nữa về tốc độ hình ảnh đem đến những trải nghiệm hình ảnh mượt mà và rõ nét hơn. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tăng cường hiệu năng khi chơi game với khả năng xử lý hình ảnh và âm thanh hiệu quả.

Tần số quét 200 Hz: Với tần số này, bạn sẽ được trải nghiệm những pha hành động mượt mà hay những pha bóng đầy gay cấn trong những trận cầu nảy lửa.Vì tivi 40 inch nên vị trí thích hợp nhất các bạn nên để khoảng cách là từ 2-3m.

4.Tivi Samsung UA40J5200AKXXV
Giá chính hãng: 10.400.000
Giá tivi Samsung trên vatgia: Tivi Samsung UA40J5200AKXXV 40 inches (Chỉ từ 7.990.000 đ )

Tivi Samsung UA40J5200AKXXV được trang bị màn hình 40 inch lớn độ phân giải Full HD giúp hình ảnh hiển thị sắc nét cùng những chi tiết rõ ràng đem lại những giây phút giải trí thú vị.

Là một chiếc smart tivi hiện đại, tivi LED Samsung UA40J5200A cho phép bạn khai thác tối ưu những tính năng giải trí của thiết bị, giúp bạn dễ dàng truy cập vào thế giới Internet bao la, rộng lớn. Giao diện Smart Hub thân thiện với mọi người, cùng với kho ứng dụng phong phú đang chờ bạn khám phá.



5.Tivi LED Samsung UA40H5510


Giá chính hãng: 10.590.000
Giá tivi Samsung trên vatgia: Tivi LED Samsung UA40H5510 (40H5510) 40 inch (Chỉ từ 9.190.000 đ )

Tivi LED Samsung UA40H5510, có màn hình phẳng, mỏng, viền màn hình nhỏ phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chân đế được thiết kế chắc chắn hài hòa với tổng thể, tạo điểm nhấn cho bất kỳ nơi đặt nào. Góc nhìn 178 độ tăng vị trí nhìn cho người xem mà vẫn không làm mất hay nhòe ảnh.

Tivi Samsung được tích hợp công nghệ Digital Clean View phân tích và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, giúp bạn cảm nhận được sự mịn màng trong từng chi tiết, loại bỏ nhiễu hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ Wide Color Enhancer đem đến cho tivi LED Samsung UA40J5200A khả năng thể hiện màu sắc tốt hơn với hệ màu mở rộng gần với tự nhiên.

Tivi LED Samsung UA40H5510 có màn hình LED 40 inch, độ phân giải Full HD được trang bị công nghệ Wide Color Ehancer Plus kết hợp với Clean View cùng tần số quét 100 Hz có khả năng cải thiện hình ảnh tối đa như giảm nhiễu, tăng độ chi tiết, giảm nhòe,... cho bạn cảm nhận rõ nét về màu sắc, tương phản, độ chân thật cao với bất kỳ mục đích sử dụng như xem chương trình truyền hình, xem phim, lướt web hay chơi game.

Trên đây là top 5 tivi 40 inch có giá dưới 10 triệu chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Mình mua tivi 42ich của hãng LG cho bố mẹ dùng hơn 4 năm nay thấy rất tốt, âm thanh to, rõ phù hợp với tai người già, chất lượng hình ảnh cá nhân mình thấy khá rõ nét đặc biệt là có chiều sâu, theo mình được biết hiện nay hãng LG tập chung đầu tư công nghệ màn hình rất tốt, đặc biệt là màn hình OLED của LG mà chưa hãng nào có được. Mình khuyên bạn mua TV của LG.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Sony là thương hiệu nổi tiếng còn LG, Samsung đều tốt cả. Chất lượng có thể tương đương nhau nhưng giá thành thì chọn samsung hoặc LG đều phù hợp.
Mình dùng sony bị lỗi tấm nền đã phải thay tấm nền rồi.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Đã mua Sony thì mua dòng cấp cao, chứ cấp trung với thấp thì tệ hơn các hãng khác nhiều. Với hiện giờ các tấm nền của Sony cũng đặt hàng tấm nền của LG. Vậy nên mua LG cho rẻ.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Theo tôi bạn nên mua LG vừa rẻ vừa tốt, chứ tôi mua 2 con 1 của LG (10,5tr - full HD) 1 của sony (18tr - 4k) xem ra con Sony xem rất tệ kể cả hình ảnh màu sắc lẫy âm thanh đặc biệt remote cũng ngu không thông minh như LG. chúc bạn lựa chọn sáng suốt.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

nhà em đang dùng TV của 3 hãng Sony, LG và Toshiba. Em có kết luận như sau:
1. Màu sắc: Sony và LG ngang nhau, Toshiba màu hiển thị không thật
2. Âm thanh: LG > Sony > Toshiba
3, Giá cả: Sony > LG > Toshiba
4. Kiểu dáng: Sony = LG > Toshiba
5. Chất lượng: Sony nhà em đã dùng 4 năm vẫn rất tốt, Toshiba dùng 2 năm chưa lỗi lầm gì, LG thì mới mua được nửa năm nên chưa biết tn

Chúc bác chọn đc TV ưng ý

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên đưa vào danh sách chiếc TV này: Tivi LED Sony KDL-40R350C 40 inch
Mình mới mua giá khoảng 7tr8, hơi nhỉnh hơn một số thương hiệu khác nhưng chất lượng khỏi chê. Đặc biệt dùng lâu không bị xuống màu (vụ này các TV của Hàn Quốc rất hay xảy ra)
Ngoài ra được bảo hành 2 năm, mà hàng Sony thì rất bên khỏi lo

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Gia đình tôi đã mua samsung 43 inch sử dụng hết hạn bảo hành thì có hiện tượng sau: màn hình bị gạch ngang đen ngày càng tăng. Qua tìm hiểu thì được biết samsung hay bị lỗi này, bên bảo hành nói lỗi màn hình, nếu thay thì mất 7 triệu. Sắp tới tôi chọn Tivi panasonic thay thế, vì hãng này về chất lượng hơn rất nhiều (đã sử dụng tivi 14in năm 1993 đến nay vẫn còn dùng tốt)