Tìm TV có cài sẵn phần mềm FPT Play?

Tôi đang dùng phần mềm FPT play để xem truyền hình trên điện thoại và thấy rất hài lòng, giờ muốn dùng phần mềm này trên cả TV nữa thì nên chọn TV nào nhỉ, vì không phải tất cả các TV đều được cài sẵn phần mềm này.

Bạn nào biết thì chỉ cho tôi với, tôi xin cám ơn.

 

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Smart Tivi LG 49 inch 49LF632T là chiếc TV mới của LG, vừa sở hữu thiết kế đẹp mắt với màn hình vuông vức cùng chân đế dạng trụ vững chãi mà hơn nữa lại được cài sẵn FPT Play nên rất tiện khi xem phim online nhé bạn. Màn hình IPS kết hợp với chip xử lý Triple XD Engine giúp nâng cao chất lượng hình ảnh Full HD của tivi, nhờ đó, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cả nhà.

Smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS 2.0 có giao diện ngộ nghĩnh, đơn giản giúp bạn thao tác dễ dàng, tiện lợi. Thêm nữa, kho ứng dụng với nhiều ứng dụng giải trí được nhiều người ưa chuộng như YouTube, Zing, FPT Play,… sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái. Ngoài ra, Magic Remote đi kèm cũng giúp bạn thao tác dễ dàng hơn, đồng thời, có thể trải nghiệm tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi nhờ remote này.

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Tivi LED Samsung UN40J5200(40-inch, Full HD, Smart TV, LED TV) cũng có FPT play đáy, bạn ấn vào nút home, kéo xuống 1 vài bậc là sẽ thấy thôi, công nhận là TV nào có thêm ứng dụng này thì xem thích hơn thật :)

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình đang dùng Tivi LG 49 inch 49LF630T thấy cũng có sẵn FPT play rồi mà không cầ phải cài thêm gì cả, chiếc TV này sở hữu độ phân giải Full HD cùng với màn hình IPS siêu bền và nhiều công nghệ xử lý hình ảnh nổi bật, giúp hình ảnh hiển thị trở nên đẹp mắt, sống động và có không lo bị lóa dù không ngồi chính diện của tivi. Tần số quét 100 Hz cũng giúp mang đến hình ảnh tuyệt mỹ với những chuyển động trơn tru và mượt mà.Âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa trong không gian

Âm thanh sẽ được lan tỏa khắp không gian nhờ hệ thống loa có công suất 20 W và công nghệ âm thanh Virtual Surround Plus hiện đại. Với ứng dụng LG TV Remote, LG TV Plus, bạn có thể điều khiển tivi LG này bằng chính điện thoại thông minh của mình. Ngoài ra, hệ điều hành WebOS 2.0 cũng sở hữu kho ứng dụng với nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn giúp cả nhà có thể xem phim, đọc báo, lướt web trên màn hình 49 inch của tivi.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Tivi LED Sharp 90LE740X (90-inch, Full HD, Smart tivi, 3D LED TV) chạy Android TV nên có sẵn phần mềm của FPT, hơn nữa phần mềm này bạn có thể chạy luôn chứ không cần phải đăng nhập lằng nhằng, rất tiện nhé.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Smart Tivi LG 49 inch 49UF640T tuy giá rẻ, màn hình cũng khoogn quá lớn nhưng lại được ưu ái có sẵn FPT Play nên bà mình hàng tối xem Cô dâu 8 tuổi rất tiện. Chiếc TV này gây ấn tượng với màn hình tivi mỏng cùng với chân đế đặc biệt giúp tivi luôn vững vàng trên mọi mặt phẳng. Độ phân giải Full HD cùng với nhiều công nghệ tân tiến của LG giúp hình ảnh thêm phần rực rỡ và chi tiết. Với đầu thu DVB-T2, LG 49UF640T còn có thể thu được nhiều kênh truyền hình với chất lượng truyền tải ổn định và âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.

Với hệ điều hành WebOS, tivi LG UF640T 49 inch này có khả năng kết nối mạng mạnh mẽ cùng nhiều ứng dụng giải trí thú vị giúp mở rộng thế giới giải trí của gia đình bạn. Cùng với đó, với tính năng phản chiếu hình ảnh tiện lợi, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh từ màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng.