TV không đường viền có thoả mãn được niềm đam mê công nghệ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Tại thị trường Việt Nam, ti vi LCD hiện rất được ưa chuộng và xuất hiện ngày càng nhiều trong các gia đình. Theo kết quả của Công ty nghiên cứu thị trường GfK, năm 2009 doanh số LCD tại Việt Nam tăng 20% so với năm 2008 và dự đoán trong năm 2010 thị trường sẽ tiếp tục tăng trưởng với mức 30-40%.

Theo đánh giá củanhiềusiêu thị điện máy lớn trên thị trường,các dòng LCD được ưa chuộng nhất vẫn tập trung vào những thương hiệu như LG, Sony, Toshiba, Panasonic., Samsung...

908-
Họp báo giới thiệu sản phẩm thế hệ TV LG INF)NIA

Tháng 11/2009, LG Electronics đã mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam sự ngạc nhiên thú vị, hứng khởi khi giới thiệu SL80 và SL90. Đây là hai dòng sản phẩm mới với thiết kế không đường viền đầu tiên trong lịch sử tạo dáng TV. Sự kiện này ngay lập tức đã nhận được sự đánh giá cao của giới sành công nghệ tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, tháng 7/2010, LG Electronics tiếp tục gây ngạc nhiên cho người tiêu dùng Việt Nam khi giới thiệu thế hệ TV Inf)nia Borderless™ với thiết kế không viền siêu mỏng tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh và kết nối tiên tiến nhất hiện nay.

Inf)nia Borderless™ - sự kế thừa nghệ thuật

Ngoài hình ảnh sống động và gần gũi tạo cho người xem cảm giác mình cũng tham gia vào từng hoạt động, từng bước đi của nhân vật trên TV ở thế hệ TV không đường viền đầu tiên SL80 và SL90, Inf)nia Borderless còn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới về nghệ thuật thưởng thức. Không mặt gương, không khung, không viền, không gờ tạo nên một Inf)nia Borderless phẳng tuyệt đối, không có bất cứ ngăn cách nào giữa màn hình và cạnh viền như các loại TV thông thường, đem lại cho người xem những hình ảnh sắc nét, trung thực với những cảm nhận phóng khoáng, không giới hạn.

i9
TV Inf)nia Borderless™ với thiết kế không viền siêu mỏng

Với model 55LX9500 có phần mỏng nhất là 22.3 mm, nếu bật màn hình lên, chiếc TV hiện hữu trong ngôi nhà bạn như một khung tranh sống động đầy màu sắc. Ngược lại, khi tắt đi, sự đồng nhất giữa màu của màn hình và màu của đường gờ cùng với đường viền siêu mảnh chỉ đạt mức 16mm chiếc TV Inf)nia Borderless giống như một tấm gương, tô điểm cho ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, những thiết kế Borderless mới nhất của LG Inf)nia còn giúp bảo vệ mắt người xem tốt hơn so với những màn hình có độ sáng và tương phản quá cao.

Đột phá với công nghệ Full LED Slim

Ngoài điểm nổi trội trong thiết kế và chất lượng hình ảnh, dòng sản phẩm Inf)nia Borderless™ mới này còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác. Trước tiên phải nói tới sự cách tân trong toàn bộ cấu trúc đèn nền LED nhờ Công nghệ Full LED Slim. Khoảng 1.200 bóng đèn LED được bố trí đồng đều tại 240 block phát sáng trực tiếp cho điểm ảnh đồng thời những vùng tối cục bộ được xử lí thông minh giúp mang lại độ sáng, độ tương phản đồng bộ trên tất cả các vùng, tăng cường độ tương phản đến mức 10.000.000:1.

Công nghệ này được áp dụng đầu tiên trên thế giới ở dòng sản phẩm TV 3D LX9500. Ở dòng sản phẩm LE7500, hệ thống đèn LED cũng được tăng cường đến 16 block, phân bố ánh sáng đồng đều khắp màn hình nhằm mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt sắc với mức đen sâu thẳm.

t8
Những thiết kế Borderless mới nhất của LG Inf)nia còn giúp bảo vệ mắt người xem tốt hơn

Đồng thời, chức năng NetCast™ và kết nối AV không dây tiện dụng mang đến cho thế hệ TV Inf)nia khả năng mở rộng không gian giải trí cho người sử dụng. Theo đó, với NetCast, TV LG có thể kết nối nhanh chóng, dễ dàng tới các website được ưa chuộng hàng đầu như Youtube, Picasa và Accu Weather. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn có thể chủ động trong việc tiếp cận cả kho dữ liệu trực tuyến bằng chiếc TV chứ không cần phải dựa hoàn toàn vào chiếc máy tính cá nhân.

Bên cạnh đó, TV còn có thể nhận diện được tín hiệu đầu vào từ các thiết bị khác như DVD, Dàn âm thanh, Đầu Bluray mà không cần kết nối bằng dây như thường thấy. Có được khả năng này là nhờ thiết bị nhận diện tín hiệu không dây đi kèm. Kết nối AV không dây là bổ sung hoàn hảo cho chức năng kết nối không giới hạn của thế hệ TV Inf)nia.

Trong tất cả các model Infinia 2010, LG tích hợp bộ giải mã set top box bên trong TV, giúp người xem bắt sóng trực tiếp các kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo mà không cần thêm bất kì thiết bị phụ trợ nào. Ngay cả với loại antenna thông thường, TV LG Inf)nia vẫn có thể trình diễn những kênh truyền hình số một cách ấn tượng ở các địa hình khác nhau.

(Theo vietnamnet)