Tư vấn chọn mua Tivi dùng cho gia đình ?

Chào các bác!nhà em mới mua nhà chung cư(Đô thị mỹ đình),hiện giờ ko biết nên chọn tivi nào cho hợp với ko gian mà lại ko quá to hoặc quá nhỏ.Tức là nên chọn tivi loại j?kích thước bao nhiêu cho phù hợp với căn hộ chung cư chỉ có 80m2!chọn tivi chắc cũng phải tuân theo những quy tắc sao cho thật phù hợp với nội thất và ko gian trong nhà nhi?
điều đấy quan trọng ko nhi?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Xem TV nên ngồi xa cách màn hình một khoảng tói thiểu bằng 2,5 đường chéo màn hình. Với TV CRT thì 29' là to nhất, 34' thì dài khủng khiếp sẽ mất nhiều không gian vậy bạn nên chọn Panel TV cho gọn, càng to càng sướng.


hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Với không gian đó, nên mua một TV LCD 32" là tuyệt vời.Xu hướng mới, không nên mua TV CRT, cồng kềnh mà lại không phù hợp lắm với không gian chung cư.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Chào bác, em định không nhảy vào nhưng quả thực thấy bác có cái nhà giống của em quá (nhưng nhà em còn nhỏ hơn). Nhà em rộng chỉ có 70 m2 ở khu Đại Kim đây, phòng khách cũng chung với phòng ăn, rộng cũng cỡ đó. Vậy nên em đã mua 1 chiếc LCD 32", treo lên tường, bên dưới làm 1 cái kệ dài để kê đồ âm thanh. Nhìn khá hợp lý.
Bác hỏi tốt và rẻ nhất thì phải tham khảo topic về LCD hợp lý. Nhưng theo em bây giờ LCD tầm 32" giá đang rất hạ, LG, SS hay Panasonic giá gần như nhau, khoảng >10t.
Theo em, Bác thích thương hiệu nào thì mua cái đó, vì cái nào tốt hơn thì anh em cũng đã tranh cãi mãi rồi. Mỗi cái đều có ưu điểm riêng của nó nên em không dám nói cái nào là best.
Chúc bác sớm có TV mới, nhớ mời anh em lúc tân gia bác nhá.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Căn hộ 80 m2, nếu bác để ở phòng khách thì nên chọn LCD hoặc Plasma khoảng 32 inch thôi, thế là vừa rồi, chứ lớn hơn thì không hợp với phòng khách nhỏ, hại mắt ( nhất là với trẻ em). Bác tham khảo một số mẫu của SamSung xem, thiết kế với các đường nét mềm mại rất đẹp, em nghĩ sẽ hợp với phòng khách nhà bác, chúc bác sớm tìm được TV ưng ý!