Cho em hỏi về Tivi SHARP 42A65M ?

Trưa nay rỗi rãi, em qua Pico thấy có chú SHARP 42A65M full HD, giá 18,5M. Đặt cạnh Pana PV80H cùng nguồn phát thấy màu không đẹp bằng. Tuy nhiên, hình như chú này là đời 2009, hình thức bên ngoài đẹp hơn Pana PV80, giá lại rất hợp lý cho LCD full HD 42". Đã bác nào dùng qua chú này chưa ạ?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mình đang sử dụng shap LCD42" đây lúc đầu cũng định mua PN 80H xong 80H không có 100HZ mà shap thì lại có nên thôi cảm nhận shap xem hình sáng và mịn hơn, nếu bạn có ý định mua thì cứ tham khảo giá tại các siêu thị xong về Hoàng Hải mua mặc cả sẽ giảm được khoảng 1trieu đấy, đừng ham khuyến mại vì họ sẽ là bán được hai sản phẩm. chúc bạn mua được màn hình như ý nhé!

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

A65 chỉ là hạng trung của sharp (dưới A83, A85, D85), nếu so về thông số thì thua nhiều hãng khác, nhưng hình ảnh cũng được. Màu của sharp em cảm giác hơi nhạt nên bác nào thích sặc sỡ sẽ dể bỏ qua.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
EM cũng ngồi nhìn 2 cái 80 và 65M. Thấy ánh sáng rực rỡ thì sharp thể hiện kém, khối mây mất hết chỉ còn màu trắng, kém xa 80H Nhưng nếu so vùng tối, thì 80H chỉ thể hiện đen xì còn 65M lại chi tiết hơn.


Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Có nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật cho LCD nên cùng inch, fullHD nhưng giá và độ đẹp vẫn chênh nhau khác nhiều bác ạ. Chủ yếu bác xác định nguồn phát của bác đạt tối đa đến mức nào để mua được màn hình tương thích và hợp lý về giá.
Cá nhân em chung thủy với Sharp Aquos, trước Tết mua ở Hải Tàu con 46" hàng nhập Malay - 31T - rất hài lòng.
Vài thiển ý cá nhân ạ!