Tư vấn dùm cái tivi LCD TCL 24E10?

Hôm qua đọc báo VnExpress thấy cái TCL LCD TCL 24E10 mới ra, muốn mua cho thằng cháu vừa xem tivi, vừa chơi game vì nghe nói nó tốt cho sức khỏe trẻ em. Hôm trước có vào diễn đàn xem thấy có mấy bài giới thiệu cái TCL, nhưng giờ tìm thì không thấy.

Xin mọi người cho mình biết ý kiến về cái LCD TCL 24E10.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Có vẻ ổn đó bác, màn hình 24" coi tivi thì sướng rồi, chơi game lại càng phê... và nếu không nhầm thì kích thước 24" sẽ có tỉ lệ màn hình là 16:9, nối vi tính coi phim HD thì còn gì bằng... he he he

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước
TIVI LCD LG 26LU50FR-26", FULL HD
Model: 26LU50FR | Mã hàng: 26LU50FR
Giá bán: 5.990.000 VND.

Em này phù hợp với khả năng chơi Game ,đặc biệt là Playtasion 3 hay Xbox.Kiểu dáng trẻ trung màu sắc thì hợp với tuổi teen hơn.Xem phim HD để phòng ngủ là Ok rồi.Cái LCD 24soho của TLC kiểu dáng không đẹp bằng đâu ,tuy giá có rẻ hơn nhưng nhìn kỹ các mẫu cao cấp của TCL nhìn vào không được bắt mắt nhìn dày cộp và hơi quê.Hình ảnh và màu sắc không thể so sánh được với LG đâu.


Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Các bác trên này rất ghét tàu khựa nên chê TCL, nếu bác thấy tầm tiền đấy phù hợp với mình thì cứ múc thôi đắn đo nhiều làm gì, tầm tiền nó cũng không đắt dùng chơi game 2-3 năm nó tã thì thay cái mới.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Chính xác thì hãng TCL là của Hồng Kông ,công tý nó nằm ờ quốc lộ 1a ,xa lộ Hà Nội Phường Tân Biên Tỉnh đồng Nai ,gần nhà mình ,hồi trước nó là công ty Etron (tivi CTR).
Bạn vô cửa hang điện máy mà so sánh thử xem ,giá TCL cũng đâu có rẻ là bao so với Sam hay LG .Cái nào thiết kế 4 góc cạnh bo tròn cả nên treo lên tường nhìn chán lắm tạo cảm giác bầu bĩnh mà cái vốn có của LCD là phải mỏng ,đẹp mắt và ấn tượng.Về khoản này thì mình thấy Samsung là nhiều mẫu thời trang nhất.
Nói về chất lượng và sự uy tín của người tiêu dùng đã có hẳn 1 bài bình trọn về LCD.Theo mình nhận xét thì về màu sắc của TCL không được sáng màu không trung thực,so với Samsung seri 3 còn thua xa chứ chưa dám so với các đời cao cấp hơn, nếu bạn nào sài qua rồi thì cho ý kiến nha.
Chắc mình nói hơi dài tí mong các bạn góp ý ,sân chơi lành mạnh mà .Chúc cả nhà vui vẻ!

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

TCL mình thấy ổn mà. Nói là hàng China nên mới bị kỳ thị thôi. Thương hiệu TCL là một thương hiệu lớn của china đó. Hiện tại thị phần của TCL trên thế giới về tivi cũng là được ~17%. Theo cá nhân em nghĩ phải có cái ji nó mới được chiếm được miếng bánh to thế.

China thì cũng có nhiều loại. Có hàng TW và địa phương.
Hàng TW sản xuất cho các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu. Hàng đó cực khủng : Tốt, công nghệ, bổ , rẻ.
Hàng địa phương, xâm nhập vào các nước đang phát triển và nghèo....

kha Văn Thế
kha Văn Thế
Trả lời 12 năm trước

tcl dang ngay cang lon manh do. nghe noi muc tieu cua tcl la 5 nam sau se la thuong hieu hang dau ve san xuat tv tai thi truong VN.nen muon duoc nhu zay thi ngay tu bay gio no phai lam hang no chat luong va re de nguoi ta mua va so sanh zoi mi thang samsung, LG, sony chu. minh cung co mua 1 con TCL dong CRT xai duoc 2 nam roi. chat luong cung dau kem gi may hang kia dau.hang re ma chat luong dai gi k mua chu.

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

tớ nghĩ bạn nên mua ti vi LG vì bây giờ ti vi LG cải tiến lắm rồi, đứng đầu châu Á và thế giới về các mặt hàng điện tử đấy bạn ạ. Tớ thấy em LGđược đấy vì ti vi LG có kiểu dáng mỏng và đẹp, hiệu ứng 3D và tiết kiệm đc điện hơn so với rất nhiều lần ti vi Samsung; giá cả rất phải chăng với người tiêu dùng và rẻ hơn so với ti vi Sony; chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và đẹp hơn rất nhiều lần so với Panasonic; dùng bền hơn so với Toshiba. công ty mìnhđã làm cuộcđiều tra vềđiều này mà. nhà mình cũng đang dùng 1 em LW4500, dùng ngon lắm nên mình rất tin tưởng vào hàng của hãng LG :x nếu có nhu cầu cầu mua ti vi, thì bạn có thể vào đây để có thể ngâm cứu: http://www.lg.com/vn/tv-audio-video/television/index.jsp

1. LG 32LG80FR (8,8 triệu đồng)

LG 32LG80FR thiết kế Scarlet 2009 với đế xoay. Ảnh: Lge.

Scarlet 2009 với đế xoay, LG 32LG80FR tích hợp hệ thống loa 3.1 có loa trầm, tổng công suất 50 Watt. Màn hình 32 inch với độ phân giải Full HD 1080p, tốc độ làm tươi 50 Hz, độ sáng 500 cd/m2, độ tương phản 50.000:1, đầy đủ kết nối HDMI, VGA, AV, Component, USB. HDTV của LG hỗ trợ xem phim Divx từ USB gắn trực tiếp.

2. LG 32LH35FR (9,4 triệu đồng)

LG 32LH35FR sở hữu màn full-HD tấm nền super-IPS. Ảnh: Lge.

Phiên bản HDTV trung cấp đời 2009, LG 32LH35FR, không chỉ sở hữu màn Full-HD 1080p mà còn trang bị tấm nền super-IPS, bộ giải mã video MPEG-4 với tính năng xem trước nội dung khi lựa chọn. Ngoài ra, TV LG còn nổi bật với tính năng tiết kiệm điện nhờ bộ cảm biến ánh sáng và chế độ lọc thoại thông minh Clear Voice II. Các thông số kỹ thuật ở mức cơ bản: tốc độ quét hình 50 Hz, độ sáng 500cd/m2, độ tương phản thực 80.000:1, thời gian đáp ứng 4ms và góc nhìn rộng 178 độ.

3. LG 32LG10R

LG10 là dòng TV LCD rẻ nhất của LG ra mắt trong năm 2008. Ảnh: LGEVN.

LG10 là dòng TV LCD tầm thấp của LG trong năm 2008, được trang bị màn hình độ phân giải 1.366 x 768 pixel, độ sáng 500 cd/m2, độ tương phản 10.000:1 và góc nhìn rộng 178 độ. Công nghệ xử lý XD Engine đời 2008 cùng các chế độ điều chỉnh chuyên nghiệp là một sự đảm bảo cho chất lượng hình ảnh của LG 32LG10R. Trong khi đó, hệ thống loa ẩn có công suất tổng 30 Watt, với sự trợ giúp của công nghệ giả lập âm thanh vòm SRS TruSurround XT cùng tính năng lọc tiếng ồn Clear Voice độc quyền của LG giúp mang lại khả năng trình diễn âm thanh mạnh mẽ cho chiếc TV.

Kích thước: 802 x 604 x 232 mm. Cân nặng: 14 kg.

Giá tham khảo: 5.890.000 đồng.

4. LG 32LD310 (6,39 triệu đồng)

Dòng LD310 của LG tại Việt Nam chỉ có duy nhất model 32 inch với giá bán 6,39 triệu đồng. Sản phẩm được trang bị màn hình HD Ready 1.366 x 768 pixel, với độ tương phản 30.000:1. Đi kèm là hệ thống loa kép ẩn công suất 2 x 10 Watt, hỗ trợ hiệu ứng âm thanh vòm giả lập SRS TruSurround, cùng chế độ lọc thoại Clear Voice II.

Pham Thi Thanh Van
Pham Thi Thanh Van
Trả lời 11 năm trước

Mua gì cũng được bạn ạ, chỉ tránh SHARP ra nhé. Mình mua con SHARP 32''LCD400M, bảo hành 12 tháng, dùng 2 tháng bị lỗi chữ K ở góc trái màn hình, nhiễu loạn cả lên không xem được, nhân viên bảo hành đến xem bấm vài cái ok ngay bảo lỗi phần mềm và do mình bấm nhầm điều khiển. Tình trạng này lặp lại đến nay là lần thứ 5, mình cứ chắc mẩm là lỗi bấm linh tinh rồi. Ai dè, lần hỏng thứ 5 này, khi đã hết bảo hành thì nhân viên bảo hành của Điện Máy Thiên Hòa bảo là hỏng board điều khiển rồi, thay mất 950,000. Mà nghe bảo ông SHarp hay bị lỗi phần mềm này lắm. Cứ vài tháng bị một lần thế này thì chết người dùng rồi. Trong tg bảo hành thì cứ bấm vài cái ok, hết thì ... chết nhé. Mà linh kiện bảo hành 60 ngày thôi đó. Tv này mình mua đến nay mới chỉ 16 tháng.... Sợ quá, cần hỏi thêm về vụ này cứ gọi 0913926682 gặp Vân nhé ... mình sẽ chia sẻ để không ai gặp sự cố giống mình.

Trả lời 8 năm trước
tôi mua cai tcl 48d2780 .may dung chan muon dap vo luon, mua tai TRANANH.ho noi ngon ngot 7ngay dung thu ,ngay thu 1may do,bao ho ho khong doi .toi khuyen cac ban dung mua tcl . kheo lai mat tien .cu sony,samsung.lg ma dung...
Hải Nam
Hải Nam
Trả lời 8 năm trước

dòng tivi tcl 24 inch cug ok lắm bạn, nhưngđể chọn lựa bạn nên mua tivi skyworth hàng mới vô vn sài cug ok lắm, có kích hoạt bảo hànhđiện tử nên không còn lo sợ mất giấy bảo hành như TCL