Giúp khắc phục lỗi kết nối PS3 slim với màn hình LCD Samsung 55" ?

Em mới vác con PS3 slim từ US về, cắm vào cổng HDMI của cái Samsung ở nhà thì không lên hình được, TV cứ hiện lên chữ "mode not supported". Cái LCD này là 1080i (HD ready), em đã thử connect 1 cái DVD player vào cổng HDMI và nó vẫn lên hình tốt. Em đem cái PS3 cắm thử vào 1 LCD samsung khác thì lại rất ok. Các bác có biết cách khắc phục lỗi này ko? Nếu em mua 1 dây component cho ps3 ko biết có dùng được ko (TV này lúc trước em dùng để chơi xbox 360 cũng bằng cổng component)?
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Bác thử kiểm tra lại xem trong cái PS3 bác đã thiết lập đúng chưa lần trước em cũng bị thế này với con PQ60 của em . sau một hồi lọ mọ thì em phát hiện ra là do PS chưa thiết lập đúng chuẩn
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Samsung HD ready thì chỉ 720p thui bác ạ . Bác coi lại trong phần setting của PS3 là 720 thui chứ ko ra full 1080p dc đâu . Hiện trạng này là PS3 để default 1080p mà LCD chỉ ra dc 720p nên không thể hiển thị " Mode not supported " . Mà thường cắm HDMI từ PS3 vào LCD thì PS3 sẽ tự điều chỉnh resolution cho phù hợp với LCD đang dùng ngay từ lần đầu tiên sử dụng bác ạ .