Muốn mua máy quay phim phục vụ đám cưới tư vấn cho em vơi các bác ơi

mọi người thì thích nhỏ nhẹ nhưng mình thì ngược lại mình muốn mua 1 chú may quay phuc vụ đám cưới nhưng phai to trông cho hoanh tráng thì khach hàng mói tự tin minh định chon con MD10000 vừa tủi tiền nhưng không biết nó có cho hinh ảnh chất lượng video tốt không họac có máy nào tương tự như vậy tốt hơn chỉ cho em với khỏang tiền từ15trieu vn đồng đến20 triệu vn đồng các bác tư vấn cho em với mình cảm ơn nhiều
nguyễn đình pháp
nguyễn đình pháp
Trả lời 15 năm trước
bạn chỉ cần lên trang web "vatgia.com" gõ click vào máy ảnh, máy quay chọn máy quay, chọn độ phân giải máy quay và giá mà bạn muốn mua và lựu chọn sản phẩm mà bạn ưa thích.có rất nhiều sản phẩm chất lượng cho bạn lựu chọn. click vào sản phẩm bạn ưa thích thì sẽ hiện lên các cửu hàng và giá sản phẩm cho bạn lựu chọn. vatgia.com là trang web hỗ trợ cho khách hàng thật nhanh chóng và tiện lợi. bạn nên đến các cửa hành được vatgia.com đảm bảo nhầm giúp bạn không bị thiệt hại khi mua hàng. chúc bạn lựa chọn sáng suốt và tìm được sản phẩm ưng ý và đám cưới vui vẻ nhé!
bùi xuân tùng
bùi xuân tùng
Trả lời 15 năm trước
Mình cũng đang làm nghề quay film và dựng film, theo kinh nghiệm của tôi và cũng theo nhu cầu của bạn nêu ở trên thì bạn nên mua loại Panansonic DVC 10 ( hoặc DVC 20 là dòng 3CCD còn thấp hơn là DVC 7 chỉ có 1 CCD ) dáng vẻ Pro vì kiểu dáng vác vai, hình ảnh ra đẹp , với bạn nếu mới ra nghề nên mua những dòng máy này vừa túi tiền , vừa có dáng pro , mau lấy lại vốn , tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi muốn sau này nâng cấp lên máy cao cấp và lúc đó tay nghề của bạn đã "cứng" thì việc lựa chọn máy quay nào phù hợp đáp ứng cho ngành nghề của bạn lúc đó không còn là khó khăn nữa . Chúc bạn thành công.
Lý Tuyên
Lý Tuyên
Trả lời 8 năm trước

e cũng định mua sony Handycam quay dịch vụ cưới hỏi khoang 25-35trieu tư vấn hộ e với