Đột phá với Venice-máy quay đầu tiên của Sonny sở hữu cảm biến fullframe 36mm?

Sony đang làm mây làm gió trên thị trường công nghệ với hàng loạt những thiết bị tốt tân được ra đời, vừa mới đây, hãng này lại tiếp tục giới thiệu thêm một sản phẩm thuộc lĩnh vực quay phim Venice có sử dụng cảm biến với kích cỡ lớn nhất hiện nay có độ phân giải 24.4Mp, cho khả năng quay phim 6K vô cùng hiện đại.

Sản xuất trên cương vị là một sản phẩm nhắm tới các nhà làm phim chuyên nghiệp nhất thời đại , Venice mang nét thiết kế theo phong cách mở rộng hướng tới chủ yếu là sự tự do sáng tạo, đáp ứng hoàn toàn chất lượng nhu cầu cho ra hình ảnh vượt trội của nền công nghiệp điện ảnh.

Qua việc sử dụng sự hỗ trợ của cảm biến fullframe,Venice đã tạo cho mình khả năng tương thích được nhận xét là rất  tốt sơ với hàng loạt những loại ống kính khác nhau như : Anamorphic, Super 35mm, Spherical và Full Frame PL. Tiếp đó thì chiếc máy cũng  được trang bị ngàm tương thích để có thể tận dụng gắn được cả các ống kính ngàm E-Mount.

Xét tới góc độ quản lý màu sắc, Venice sở hữu sẵn hệ thống quản lý màu mới với gam màu bao phủ  cực kỳ rộng, điều này thuận lợi trong việc  cho phép người dùng kiểm soát chặt chẽ , đồng thời cũng linh hoạt hơn để làm việc với hình ảnh trong quá trình xử lý hậu kỳ.

Những thông tin về thời điểm ra mắt đã cho biết, rất có thể sự tân tiến vượt bậc này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 2 năm 2018 với mức giá chưa được công bố. Hãy theo dõi qua địa chỉ vatgia.com để biết thêm rất nhiều thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào