Máy ảnh Pentax K-3 II có gì khác biệt so với Sony A58?

Pentax K-3 II và Sony A58 là những sản phẩm nhận được nhiều thu hút của người dùng mới cũng như các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Vỏ máy Pentax K-3 II được thiết kế bởi hợp kim nhôm và thép không gỉ nên độ bền cao, có khả năng chống chọi với thời tiết. Đây là một ưu điểm rất lớn khi chúng ta thường chụp ảnh ngoài trời. Pentax là dòng sản phẩm luôn hướng về độ bền bỉ của sản phẩm và Pentax K-3 II đã phát huy quá tốt đặc điểm này với 92 điểm niêm kín bảo vệ máy.

Dù là loại máy có truyền thống bền chắc nhưng kích thước và trọng lượng thì lại rất phù hợp, có thể di chuyển dễ dàng. Bạn tha hồ chụp ảnh cả ngày mà không bị vướng víu hay nặng nề.

Nhờ vào dải màu rộng, Pentax K-3 II cho ra những hình ảnh có màu sắc rõ nét, chân thực không thua kém những dòng máy cao cấp trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Máy ảnh này còn có tính năng ổn định hình ảnh bằng cách dịch chuyển cảm biến. Máy có thể chụp liên tiếp rất nhiều ảnh, sau đó thì có thể gom lại rồi chỉnh lại chất lượng ảnh. Trên thị trường máy ảnh này có giá 20 triệu đồng.

Trước đây Sony đã cho ra đời 2 sản phẩm Sony A37 và Sony A57 ,và bây giờ là Sony A58 - phiên bản nâng cấp từ 2 bản cũ. Máy ảnh này có thiết kế tương đối đơn giản với màn hình LCD 2,7 inch. Đi kèm với sự đơn giản lại là sự hiện đại của  thiết kế nghiêng, hỗ trợ quay video HD 1080p mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hình ảnh tốt.

Sản phẩm này được cải tiến hơn hai sản phẩm cũ về độ phân giải  là 20.1MP. Ngoài ra, nhờ có bộ vi xử lý BIONZ đã giúp hạn chế tối đa sự nhiễu ảnh. Và một tính năng mới và đặc trưng của sản phẩm đó là khóa tự động lấy nét. Gía của sản phẩm này từ 10 - 11 triệu đồng.

Dưới đây là hình ảnh về thông số kỹ thuật của 2 sản phẩm, các bạn cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào