Máy ảnh bản giới hạn nào khiến người ta đổ xô đi mua?

Với những người yêu thích nhiếp ảnh thì chẳng còn lạ gì những phiên bản giới hạn của các nhãn hàng cũng như chất lượng của nó. Gần đây hãng Ricoh đã cho làm mới lại chiếc máy ảnh fullframe Pentax K-1 nổi tiếng bằng một sản phẩm giới hạn Pentax K-1 Silver với chỉ 2000 sản phẩm.

Với giá 2.750 đô thì cũng không phải quá đắt đối với một chiế máy ảnh hàng limited nên hiện chiếc máy ảnh đang được săn lùng rất nhiều. Giá của chiếc máy ảnh này ở Việt Nam vào khoảng 63 triệu đồng. 

Một số thông số cơ bản của chiếc máy ảnh này là chiếc máy sử dụng grop pin D-BG6 màu bạc, được đi kèm với 2 viên pin và các phụ kiện thông thường, máy có nắp che khe cắm flash bằng kim loại rất tiện lợi đồng thời khắc chữ phiên bản kỉ niệm màu bạc, rất sang trọng, ngoài ra máy còn có hộp đựng được thiết kế riêng. 

Ngoài ra, về cơ bản thì cấu hình của chiếc máy ảnh này cũng giống phiên bản thông thường, điểm khác biệt chắc có lẽ chỉ ở màu sắc và một số phụ kiện kèm theo như số series khác. Nhắc đến màu thì ta cũng có thể khẳng định màu của phiên bản giới hạn này rất đẹp, đồng bộ với hệ thống lens FA limited sẵn có của Pentax. 

Ngoài ra phiên bản thường của máy này dùng cũng rất tốt, với giá bán tại Việt Nam vào khoảng 46,9 triệu đồng. 

 

 

Chưa có câu trả lời nào