Nikon S7000 với Canon SX610HS, nên chọn máy ảnh nào?

Nikon S7000 với Canon SX610HS, nên chọn máy ảnh nào nhỉ, mình mới tập chơi máy ảnh thôi, kiến thức chưa có nhiều nên nhờ các bạn chọn giúp mình trong 2 con này với, mình xin cám ơn nhiều.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Cá nhân mình thấy con Nikon Coolpix S7000 ngon hơn. Nó có kiểu dáng tương đối nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang nó đi bất cứ đâu khi thoải mải để nó trong túi áo hoặc túi xách. Thiết kế của Nikon S7000 được đánh giá khá cao, khi thiết kế khá chuẩn và các nút chức năng được bố trí hoàn toàn hợp lý. Các nút chức năng được bố trí có xu hướng sang bên phải của máy, giúp bạn có thể cầm chụp bằng một tay mà vẫn có thể thiết lập các chức năng một cách dễ dàng. Cùng với đó, việc được trang bị một nút quay phim riêng biệt ngay trên đỉnh máy, giúp nó có khả năng quay phim nhanh chóng.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 8 năm trước

Nikon Coolpix S7000 chụp ngon mà giá chỉ khoảng 3.5 triệu thôi bác nhé, nhà em cũng đang dùng con này, đi du lịch thì nhất định phải mang theo. Nói chung là không chê được điểm gì ở một chiếc máy ảnh giá rẻ như vậy

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 8 năm trước

Nếu chọn máy để đi du lịch thì bác nên mua con nào có khả năng chống nước ấy, cho nó bền, ví dụ như con Panasonic Lumix DMC-TS25 (DMC-FT25) chẳng hạn, vừa có tính năng chống nước mà hình ảnh cho ra thì cũng đẹp chẳng kém gì con Nikon Coolpix S7000 mà bác nói đâu

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 8 năm trước

Mình có con Canon PowerShot S200 không biết chất lượng có hơn con của bạn không, nhưng ít ra thì nó có Zoom quang học nhìn khá pro, con Nikon Coolpix S7000 kia thì không có tính năng này, zoom kĩ thuật số chất lượng ảnh sẽ bị giảm nhiều :)

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Canon PowerShot S110 giá chỉ 5 triệu mà ngon hơn cả 2 con kia nhé, em đang dùng đây, kiểu dáng của con này nhìn như Mirrorless luôn. Nếu không thì bạn chọn con Nikon Coolpix S7000 mình thấy cũng khá hợp lý.