Em cần Tìm phần mềm làm video đám cưới hoặc làm đĩa sinh nhật!

Em cần Tìm phần mềm làm video đám cưới hoặc làm đĩa sinh nhật!.Em cần gấp lắm anh chị nào có thì giúp em với.Nhớ là phần mêm có Key luôn nha chứ ko lam lai có dòng chữ chắn ngang ghét lắm.Phần mềm nào mà khi ghi ra đĩa mà nét một chút chứ phần mềm ProGol và Windon move ghi đĩa ra mờ lắm à.Em muốn phần mềm nào ma có hiệu ứng mới bất đầu vào mà đếm từ 3  2   1  rồi vào ấy em thich cái đó ma ko biết là gì nhớ giúp em nha Thanks nhiều lắm!!!  

Quầy tạp hóa
Quầy tạp hóa
Trả lời 13 năm trước

Bạn lên google seach đi, nhiều lắm.

Cố lên!!!!

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Bạn sài Ulead Studio đi, nó đơn giản mà cấu hình yêu cầu ko cao lắm đâu, RAM 512MB là sài ngon!
Còn cái 3D Album thì chỉ dùng để xuất những đoạn video nho nhỏ, làm mẫu thôi! Hơn nữa để xuất ra được file ngon lành từ 3D Album thì cần cấu hình ngon cơ!
Bạn có thể dùng Ulead Cool 3D kèm theo trong disk Ulaed Studio để thêm hiệu ứng chữ 3D rất đẹp!
Hiện mình mới chỉ dùng bản 9.0 của ULS, bạn có thể mua bản cao hơn, hiện tại là 11.0!


Đây là video hướng dẫn sài Ulead Cool 3D, mời bạn tham khảo!

Ulead Cool 3D 3.5



Ulead® COOL 3D™ 3.5 cho phép các nhà thiết kế tạo các hình ảnh 3D gây cảm xúc lớn. Những hình ảnh 3D này là đồ họa, hoạt cảnh, video hoặc file Macromedia® Flash™ . Ulead COOL 3D tháo gỡ sự khó khăn trong đồ họa 3D, bỏ qua các gói phức tạp như trong các ứng dụng khác.



Tùy biến nghệ thuật 3D trong một Instant
Với COOL 3D 3.5, văn bản và hình vẽ shape của bạn dễ dàng chuyển thành hình 3D một cách bắt mắt. Nó đơn giản chỉ cần kích đúp vào các đặc điểm thích hợp tham số 3D của hình bạn cần biến thành 3D.

Tạo hoạt cảnh và thêm các hiệu ứng đặc biệt
Trục thời gian (timeline) của Ulead COOL 3D's rất dễ sử dụng để tạo hoạt cảnh, dù dễ sử dụng nhưng nó vẫn rất mạnh. Bạn tạo các hoạt cảnh chuyển động rồi áp các hiệu ứng bằng cách kéo thả từ bảng EasyPalette™. Thế là xong!.

Xuất hình 3D vector chuẩn Flash™

Việc tạo các đối tượng 3D cho Macromedia® Flash™ cũng quá dễ! xuất ra chuẩn vector Flash với công cụ mới EnVector, một tiện ích bổ xung cho những người hâm mộ Flash.




Size:
14.7 MB + 2.11 MB Docs
MIRROR:


Chúc bà chị và ông anh rể của bạn Trăm năm hạnh phúc!
Chúc bạn thành công!