SamSung Galaxy Camera- máy ảnh chạy Android có gì hot?

Là 1 chiếc điện thoại có cảm ứng nhạy và cấu hình mạnh, chiếc máy ảnh chạy Android của Sam Sung: Galaxy Camera được lòng khá nhiều người sử dụng.

Mặc dù không phải là chiếc máy ảnh đầu tiên trên thế giới chạy Android nhưng camera này của SamSung có chất lượng nhỉnh hơn hawen chiếc S800c của Nikon. Máy ảnh có cảm biến 16,3 MP, zoom quang 21x và có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn là trắng hoặc đen.

Camera có thiết kế khá đẹp, các đường nét được uốn lượn tinh tế , vỏ ngoài làm bằng nhựa phủ cao su giúp máy cầm chắc chắn hơn. Tuy nhiên chất liệu này cũng rất dễ bám bụi bẩn, mồ hôi tay và trọng lượng của máy cũng không hề nhẹ chút nào.

Màn hình 4,8 inch với độ phân giải chuẩn HD sẽ đem lại những bức hình đẹp xuất sắc. Camera này cũng không khác gì 1 chiếc smartphone chạy Android thông thường khi mà có thể cài đặt các phần mềm Android, có các cổng kết nối như điện thoại SamSung...

SamSung Galaxy Camera được bán với giá khoảng 12,8 triệu đồng. Bạn thấy chiếc máy ảnh chạy Android này của SamSung thế nào?

Chưa có câu trả lời nào