Camera 4K Insta360 One: Hiệu ứng hình ản đẹp, giá chỉ 7,5 triệu đồng

Insta360 One - máy quay camera hiện đại được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển, thuật toán xử lý thông minh cho phép chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ chất lượng 4K, sắc nét tới từng khung hình.

Ngoài ra, nó còn có tính năng xóa gậy selfie gắn vào camera và tạo hiệu ứng slow motion bullet time để bạn có thể tạo nên những thước phim quay chậm cực hay mà chất lượng hình ảnh rất tốt.

Về thông tin chính về hệ thống, One có thể hỗ trợ định dạng LOG, quay được video 360 độ với chất lượng 2,560 x 1,280 tại 60 fps và 3,840 x 1,920 tại tốc độ 30 fps.

Đối với quá trình chụp ảnh, Insta360 One hỗ trợ ghi file RAW, cho phép chụp ảnh tĩnh 24MP, độ phân giải 6,912 x 3,456 cho ra những bức ảnh đẹp mắt, sống động.

Đối với những nơi có điều kiện sáng tốt thì chất lượng video cũng như hình ảnh cho ra ở mức khá tốt. Quá trình quay cũng đơn giản, dễ dàng, chỉ sau các thao tác bấm nút chụp máy đã có thể đưa cho bạn thành quả và nhấn 3 cái để slow motion, 2 cái để quay video.

Đối với những người có chuyên môn cao, cần chỉnh sửa nhiều về hình ảnh, máy hỗ trợ quay LOG và chụp RAW. Tuy nhiên trong các điều kiện ánh sáng yếu, không đủ nên màu,… thì việc hình ảnh đưa ra không được đẹp lắm nhưng vẫn ở mức chấp nhận được và khá ổn.

Để khắc phục những hạn chế bên ngoài, máy được trang bị hệ thống chúng rung quang học, các video đem lại cảm giác khá mượt mà, sắc nét và trên hết người xem sẽ không thể cảm nhận độ rung lắc trong quá trình quay.

Vì không được trang bị kết nối WiFi nhưng máy hỗ trợ khe gắn thẻ nhớ để hoạt động độc lập với điện thoại và cho phép ghi hình, quay video trực tiếp trên đó, phù hợp với những nơi hẻo lánh, sóng yếu. Đối với nhiều người dùng thì việc đi biển, lên núi là một trải nghiệm vô cùng thú vị nhưng những nơi này sóng wifi thường rất yếu và tính năng này là một lựa chọn hợp lý.

Mức giá của một sản phẩm này là 7,5 triệu đồng, khá ổn với tầm trung của thị trường và phù hợp với nhiều người dùng.

 

Chưa có câu trả lời nào