Máy ảnh Fujifilm X-T1 cho bạn tùy chỉnh khi chụp và khả năng lấy nét nhanh nhất hiện nay.

Máy ảnh mới Fujifilm X-T1 thuộc dòng máy SLR cổ nhưng được trang  nhiều công nghệ hiện đại và cho phép bạn tùy ý chỉnh bằng tay.

Mẫu máy ảnh mới này được nhà sản xuất Fujifilm trang bị rất nhiều thay đổi lớn về ngoại hình. Máy ảnh này vừa mang phong cách hoài cổ vừa mang hơi hướng đặc trưng của dòng SLR với kính ngắm nhô cao. X-T1 sở hữu thân hình cứng cáp, có cảm giác cầm chắc chắn tay hơn nhờ trang bị bộ khung magie cao cấp. Nó cũng giúp máy chống chịu được tốt hơn điều kiện thời thiết xấu.

Hệ thống bánh xe điều khiển cũng là một điểm nổi bật, đáng chú ý của X-T1. Sản phẩm trang bị nhiều vòng điều khiển thông số để giúp người dùng dễ dàng chỉnh bằng tay như  ISO, tốc độ màn trập, chọn chế độ chụp, bù trù EV, chọn kiểu lấy nét, điều chỉnh khẩu độ trên ống kính. Điều này tạo thuận lợi cho người dùng khi mải mê chụp ảnh mà vẫn có thể thay đổi các thông số kĩ thuật giúp họ thu được những bức hình ưng ý nhất. Tuy nhiên đặc điểm này có lẽ sẽ gây một chút khó khăn với người mới làm quen, họ chưa quen với việc chỉnh thông số vì vậy chế độ tự động sẽ thuận tiện, giúp ích hơn cho họ.

X-T1 được trang bị cảm biến CMOS X-Trans thế hệ thứ II. Cảm biến này có độ phân giải tới 16,3 triệu điểm ảnh. Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống lấy nét theo pha siêu nhanh và khả năng tương phản nhạy bén. Máy có tốc độ màn trập và độ trễ là 0.05 giây, tốc độ lấy nét là 0.08s.

 Máy ảnh X-T1 còn được trang bị kính ngắm điện tử hiện đại theo công nghệ OLED. Ống ngắm OLED độ phóng đại tới 0.77 lần- khả năng thu phóng cao nhất hiện nay. Máy sở hữu màn hình LCD 3 inch cho phép lật dễ dàng, linh hoạt. Ngoài ra,  máy còn trang bị cảm biến tự động dưới phần kính ngắm cho phép tự động tắt EVF khi không nhìn vào và bật màn LCD. Nó giúp bạn giúp thiết kiệm một lượng pin đáng kể.

Tại thị trường Việt Nam, Fujifilm X-T1 được bán với giá 29 triệu đồng cho thân máy. Nếu có cả ống kính Fujinon XF 18-55mm F2.8-4 LM OIS thì sẽ là 37 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào