GoPro Hero 6 mới đã tiết lộ gì trước ngày ra mắt?

Mới đây ngay sát ngày ra mắt, GoPro Hero 6 mới chuẩn bị ra mắt đã có những bức ảnh rò rỉ và hé lộ thông số trên các trang công nghệ và mạng xã hội.

Có vẻ như không thể lệch khỏi số phận chung của smartphone, những camera mới chuẩn bị ra mắt cũng sẽ bị soi mói bởi cộng đồng công nghệ và cư dân mạng. Theo thông tin tờ báo The Verge nhận được từ nguồn tin ở Canada, Hero 6 Black sẽ có tính năng quay video 4K với tốc độ 60fps, gấp đôi so với thế hệ 5 đi trước. Ngoài ra tính năng quay slow motion của Hero 6 Black có phân giải tới 1080p và tốc độ 240fps ấn tượng.

Bộ xử lý tùy chỉnh GP1 mới hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất, chất lượng hình ảnh cũng như dung lượng pin. Nick Woodman - CEO của hãng đã xác nhận về sản phẩm này từ hồi đầu năm. Và dự tính sản phẩm sẽ chính thức lên kệ với những người đam mê nhiếp ảnh quay phim vào ngày 29 tới đây.

Về mức giá, The Verge cũng nhận định rằng, theo thông tin nhận rò rỉ và thông số kể trên, khi chưa tính thuế, sản phẩm sẽ có mức giá khoảng 499 USD, hơn 11 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào