Máy ảnh không gương lật có những ưu điểm như thế nào?

 Đối với các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh nhưng lại chưa hiểu rõ về các máy chuyên dụng thì máy ảnh không gương lật là sự lựa chọn số một.

Canon EOS M3, M10…là các dòng máy không gương lật nổi bât nhất trong thị trường hiện nay.

Máy gương lật tại sao nên lựa chọn

Là máy ảnh máy ảnh compact nhưng lại có mức độ ảnh chụp mang tầm của máy ảnh mirrorless. Với thiết kế nhỏ gọn, ảnh tốt, mang tính chuyên nghiệp cao thì không lý do gì nó không nhận được sự chú ý của bạn trẻ hiện nay.

mirrorless là khái niệm còn rất mới mẻ với những người mới bước chân vào nghành hay đơn giản chỉ có niềm đam mê với nhiếp ảnh. Các loại máy này thường phản chiếu hình ảnh qua gương bằng hệ thống quang học thông qua ống kính DSLR vì thế khá cồng kềnh. Tuy nhiên với dòng máy không gương sẽ được tháy thế chụp bằng màn hình điện tử, gọn nhẹ.
Ví như dòng máy EOS M10 thiết kế không gương của CANON  đang khá được ưa chuộng với giới trẻ Việt Nam.

Với ống kính chuẩn, tiêu cự 15 - 45 mm, các thông số thêm  F3.5 - 6.3 STM . EOS M10 là lựa chọn tốt cho đam mê của bạn,

Cách chọn máy dòng không gương phù hợp

Nắm rõ được ưu thế của dòng máy này, mirrorless hiện đã được rất nhà đầu tư để tâm và khai quật trên thị trường với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, giá cả cũng đa dạng..



Nếu bạn muốn chọn dòng máy mức trên thì bạn nên quan tâm đến các dòng máy của : Leica T, Fujifilm, Olympus … Với các tiêu chuẩn lấy nét cao, các dòng máy này sẽ chọn các shoot hình đẹp nhất.
Đối với người dùng yêu cầu giá cả thích hợp hơn nên chọn với các tiêu chí ở trên vì với mức giá vừa phải, máy ảnh mirrorless  xuất hiện trên thị trường khá nhiều. 
Ngoài EOS M10 đã nói trên bạn cũng có thể chọn EOS M3 cũng của Canon. 

 

Chưa có câu trả lời nào