Ống kính mới của Yongnuo 50mm F/1.4 II có giá chỉ bằng nửa Canon

Mới đây, Yongnuo đã cho ra mắt một ống kính có thiết kế khá khác biệt, không hề bắt trước Canon và ống kính 50mm f/1.4 II này chỉ có giá là 200USD, bằng nửa ống kính cùng khẩu độ của Canon.

Ống có trang bị hệ thống lấy nét tự động kiểu mới, với khẩu độ f/1.4 này, ống kính sẽ có khả năng tạo bokeh mịn màng hơn và khả năng thu sáng khá tốt. Và tất nhiên, bạn có thể chọn giữa 2 chế độ lấy nét thủ công hoặc lấy nét tự động.

Chiếc ống kính này có sử dụng thấu kính quang học khá tốt, phủ thêm lớp chống lóa sáng và hiện tượng bóng ma nên trải nghiệm chụp ảnh khá tốt, ống kính sẽ hỗ trợ báo khoảng cách lấy nét nên có thể lấy nét thủ công khá ổn định.

Hệ thống ống kính bên trong là 7 lá khẩu, nhờ vậy mà cho ra được hiệu ứng ngôi sao 14 cánh khi khép khẩu hoặc khi các bạn muốn chụp phơi sáng. Ở phần ngàm ống kính có các điểm tiếp xúc được mạ vàng và mạ crom giúp chống mài mòn và giúp ống kính bền bỉ hơn.

Khẩu độ của ống kính Yongnuo YN 50mm f/1.4 II là khẩu độ điện tử, điểm cộng của nó là có thể lấy nét khá chính xác trên màn hình LiveView. Ống còn tích hợp thêm cổng USB-TypeC giúp cho bạn có thể kết nối với máy tính để cài đặt thêm firmware.

Hiện nay, Yongnuo bán ra ống kính với giá là 199USD (tương đương với 4,5 triệu đồng), giá này chỉ bằng nửa ống kính Canon 50mm f1.4 trên thị trường hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào