Godox A1 – Đèn flash kiêm trigger tuyệt hảo cho người dùng đi động ?

Mới dạo gần đây, hãng Godox vừa đã cho ra mắt giải pháp  mang tính chuyên nghiệp hơn sẽ giúp ích cho việc chụp hình bằng smartphone với việc ứng dụng hệ thống đèn flash thông minh mang tên Godox A1. Tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin về thiết bị mới này:

Thiết bị được vận hành hoạt động tương tự  như một đèn flash không dây cho smartphone. Một số hình ảnh  được tiết lộc ra ngoài đã cho thấy khả năng thực sự của hệ thống đèn flash thông minh này.Godox A1 thuộc dòng đèn flash ngoài kiêm trigger dành riêng cho smartphone. Nó được thiết kế đi kèm với 1 đèn flash, 1 dải đèn LED giúp dễ dàng đồng bộ với camera điện thoại của những thiết bị đèn khác cùng hãng.

Godox A1 chưa đựng một đèn flash 8W, nhiệt độ màu đo được 6000K (+/- 200K) và đèn LED 1W mang tới tính năng tùy chỉnh. Ngoài ra, A1 cũng có thêm một jack cắm đồng bộ kích cỡ rất nhỏ, chỉ  2.5mm giúp kết nối hiệu quả với đèn flash.

Phần phía trên của Godox A1 là vị trí của màn hình OLED kích thước khá nhỏ hỗ trợ người sử dụng có thể dễ dàng cài đặt thông số kỹ thuật bên trong máy. Thiết bị này cũng có khả năng kết nối không dây Bluetooth 4.0, bao phủ phạm vi hơn 50m. A1 được nhận xét là tương đối gọn nhẹ, đặc biệt phù hợp với việc phải di chuyển qua lại nhiều. Bên cạnh đó, nó còn đã được trang bị pin tích hợp sẵn, dung lượng  khá ổn . Phần đáy của thiết bị này là một ngàm xoáy chân máy  tiêu chuẩn.

Vì xuất thân là một dòng sản phẩm dành riêng cho mảng di động , do đó mà chắc chắn rằng A1 sẽ có thêm một ứng dụng đi kèm với mục đích để điều chỉnh. Nó chính là Godox Photos.

Chưa có câu trả lời nào