Tìm nơi in lịch giá rẻ ?

Cho mình hỏi trong các Q 10, Q Tân Bình có chỗ nào in lịch giá rẻ không ? Các bạn chỉ giúp mình chỗ với, mình cảm ơn nhiều.

Trần Chí Vương
Trần Chí Vương
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể tham khảo trang in ấn giá rẻ tại đây nhé: In ấn minh phát

Tran Long
Tran Long
Trả lời 9 năm trước

bạn in lịch thiết kế lịnh thì liên hệ vs mình nha minh là nhà in uy tín có trên 10 năm kinh nghiệm về ngành in , có phần trăm nữa nha bạn .Trần long 0938578446 .Email tranchulong@gmail.com

Văn phòng :149/35 ,Đất Thánh ,P4,Tân Bình ,TP. HCM

ĐT:(84-8) 22010335 – FAX:(84-8) 38685798

Trần Vương
Trần Vương
Trả lời 9 năm trước

Công ty In Lâm Nguyễn,

Đ/c: 239/9 Lý Thường Kiệt, Q.11.

xưởng in 285/98 cách mạnh tháng tám Q.10

Chuyên in catalogue, tờ rơi, lịch tết...các loại bao bì sản phẩm, bao bì giấy giá rẻ toàn quốc

xem chi tiết tại

http://www.inanlamnguyen.com

https://www.facebook.com/Inanlamnguyen

Nguyễn Văn Ngọc
Nguyễn Văn Ngọc
Trả lời 9 năm trước

www.quayphimchupanh.vn tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ như quay phim chụp ảnh,rửa ảnh giá rẻnhất thị trường Hà Nội

bảng giá

Nguyễn Thị Thanh
Nguyễn Thị Thanh
Trả lời 9 năm trước

Nhất Việt là nhà phân phối, cung cấp, in ấn lịch Tết uy tín, chất lượng cao. Nhất Việt chuyên phân phối, cung ứng, thiết kế, in ấn các loại lịch bloc, lịch treo tường, lịch lò xo, lịch để bàn... mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá thành hợp lí cùng dịch vụ hỗ trợ tối ưu. Nhiều năm qua, Nhất Việt là đối tác tin cậy của các đại lý, siêu thị, cơ quan, công ty, tập thể, cá nhân trong công tác cung cấp phôi lịch, lịch in, lịch thiết kế độc quyền.

Lịch Tết vừa là món quà tặng ý nghĩa đầu xuân, năm mới, vừa là giải pháp quảng cáo hiệu quả tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng, đối tác của mỗi đơn vị cũng như là một sản phẩm nhận diện thương hiệu tích cực cùng thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống đáng trân trọng.

Thấu hiểu những giá trị về văn hóa, thẩm mỹ, truyền thông và kinh tế, Công ty Nhất Việt luôn đi đầu tiên phong trong việc cung cấp, phân phối đến thị trường những mẫu mã sản phẩm đa dạng, đẹp mắt, mức chiết khấu cao và chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất. Nhất Việt cũng hướng tới các tổ chức, cơ quan, công ty, tập thể và các cá nhân để dáp ứng mọi nhu cầu về mẫu, in ấn lịch.

TẢI BÁO GIÁ CÁC LOẠI LỊCH, ĐƠN GIÁ CÔNG IN LỊCH NĂM MỚI 2015 CỦA NHẤT VIỆT: TẠI ĐÂY

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY NHẤT VIỆT
P.20.06 Tòa nhà Vinaconex 21 - Ngã 3 Ba La – (Số 806 đường Quang Trung) - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0987.999.790 ĐT/ Fax: 04.6251.88.22
Email: nhatvietedu@gmail.com
Websilte:nhatvietedu.vn

namduy nguyen
namduy nguyen
Trả lời 9 năm trước
Hiện tại, mình đang cần in sách số lượng lớn nên cần tìm một đơn vị in ấn giá rẻ nhưng chất lượng phải đảm bảo. Nếu ai biết cho mình một vài thông tin về dịch vụ in sách giá rẻ ở Hà nội nhé.