Hỏi về ống kính hay Lens cho dòng máy du lịch. Hiện nay em có máy Canon A95, em muốn mua lens cho nó, nhưng ko biết phải bắt đầu như thế nào?

Em có máy du lịch. Giờ em muốn kiếm cái ống kính để phóng lớn ảnh thị trường có bán không mong các anh chỉ giúp. Hiện nay em có máy Canon A95, em muốn mua lens cho nó, nhưng ko biết phải bắt đầu như thế nào? vì tôi mù tịt về máy ảnh, các Bác nào biết vui lòng chỉ giáo dùm.
Hà Nội
Hà Nội
Trả lời 15 năm trước
Theo tôi biết, Canon A590 là máy ảnh kỹ thuật số dòng P&S, đã có zoom lens (35mm-140mm) lắp sẵn, cứ thế mà chụp. Vì thế bạn không cần mua thêm lens gì nữa. Hay là bạn muốn hỏi về tele (or wide) converter? Nếu đúng vậy thì tùy theo từng nhu cầu cụ thể mà bạn chọn loại converter phù hợp: - [b]TC-DC52A 1.75x [/b]teleconverter: nhằm giúp tăng tiêu cự của ống kính, nếu gắn vào A95 sẽ đạt được tiêu cự tối đa xấp xỉ 200mm - Tương tự, nếu muốn chụp góc rộng hơn, bạn có thể dùng wide-converter 0.7x [b]WC-DC52[/b] - Ngoài ra, còn có Close-up Lens 250D 52 để chụp macro ps. Cả 3 loại converter gắn vào thông qua 1 ống nối (lens adapter) [b]LA-DC52D [/b], vì vậy bắt buộc bạn phải mua cái adapter này trước khi muốn gắn bất cứ loại converter nào. Bạn có thể tham khảo giá cả, tính năng, hình ảnh tại đây: [blue]http://www.bhphotovideo.com/bnh/controller/home@O=productlist&A=details&Q=&sku=300531&is=REG[/blue]