Máy ảnh Panasonic Lumix DMC-LX100 có tốt không?

Panasonic Lumix DMC-LX100 là chiếc máy ảnh thông minh thuộc dòng cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Panasonic. Với những tính năng vô cùng nổi bật so với các dòng sản phẩm khác nên máy ảnh Lumix DMC-LX100 hướng tới các đối tượng sử dụng là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, vì vậy chúng ta có thể hiểu sản phẩm này “khủng” tới mức nào.

Máy ảnh Lumix DMC-LX100 được trang bị camera có độ phân giải 12 MP, trang bị màn hình hiển thị, điều khiển là loại màn hình LCD cao cấp, có ống kính ngắm điện tử EVF.

Máy ảnh  Panasonic Lumix DMC-LX100 có kích thước khá nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng đặt trong túi quần và mang theo bất cứ đâu mà không lo bị vướng víu, ảnh hưởng tới việc di chuyển của mình. Máy có khối lượng 405g tính cả pin, kích thước lần lượt là 114.8 x 66.2 x 55mm. Máy thiết kế có phần đơn giản, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và có lẽ nhà sản xuất chỉ muốn người dùng tập trung vào chức năng chụp ảnh chính mà thôi.

Hầu hết các chức năng điều khiển của máy không hề đơn giản chỉ là nhấn và chụp như các sản phẩm máy ảnh khác thông thường, mà thay vào đó là các vòng dùng để điều chỉnh khẩu độ hay nút xoay với các để độ khác nhau như người dùng phải tự mình chỉnh màu sắc, cấu trúc thủ công, còn chế độ ưu tiên và tự động dành cho những người chủ có nhu cầu chụp ảnh thông thường.

Máy ảnh  Panasonic Lumix DMC-LX100 có thể kết nối tới thiết bị không dây như wifi, bluetooth, … ngoài ra máy còn có thể quay video chất lượng 4k và bạn có thể lấy những bức hình từ video này bất cứ phân đoạn nào.

Nhược điểm: Lumix DMC-LX100 không được trang bị đèn flash nên khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng không được tốt cho lắm.

Chưa có câu trả lời nào