Sony Cybershot DSC-H200, kích thước nhỏ hiệu năng lớn?

 

Cybershot DSC-H200 là chiếc máy ảnh P&S nằm trong phân khúc giá thấp được ra mắt lần đầu vào năm 2013. Ngoài các tính năng cơ bản của các thế hệ tiền nhiệm, Cybershot DSC-H200 còn sử dụng công nghệ flash cải tiến cùng nhiều đặc điểm ấn tượng khác.

Máy ảnh zoom ấn tượng với kích thước gọn nhẹ

 

Cybershot DSC-H200 được trang bị ống kính zoom quang học lên tới 26x, cùng với đó là cảm biến hình ảnh 20.1mp 1/2.3 "Super HAD CCD, một con số cực ấn tượng với một chiếc máy ảnh bỏ túi. Cảm biến này cho phép chiếc máy chụp ra những bức ảnh sắc nét, màu sắc sống động và độ chi tiết rất cao. Người dùng có thể thoải mái crop ảnh mà không sợ hiện tượng vỡ ảnh hay giảm chất lượng ảnh. Zoom 26x tạo ra khả năng chụp những chủ thể ở rất xa mà không phải di chuyển quá nhiều.

Đèn flash trên Cybershot DSC-H200 có góc chiếu khá rộng là 6.8m. Khoảng ISO cao, cho phép đảm bảo độ sáng ảnh khá tốt trong những điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, chiếc máy còn được trang bị khả năng chống rung quang học SteadyShot, kết hợp với chế độ Active Mode hỗ trợ chống rung cho ảnh theo cả chiều ngang và dọc.

Thiết kế nhỏ gọn chắc chắn, tiện lợi

Máy được thiết kế với tông màu đen chủ đạo, tạo nên sự cổ điển, sang trọng và mạnh mẽ. Những đường nét và chi tiết trên thân máy được hoàn thiện khá tốt, dễ nhìn và có điểm nhấn. Các nút bấm trên máy được sắp xếp phù hợp, dễ bấm đem lại sự thuận tiện và thoải mái cao nhất cho người dùng.

Chất lượng hiển thị sắc nét

Màn hình của máy là LCD với kích thước 3”, sở hữu 460.000 điểm ảnh cho phép khả năng hiển thị cực kì ấn tượng, chính xác về màu sắc và có độ nét rất tốt. Người dùng cũng có thể xem trước các hiệu ứng hình ảnh thú vị ngay trên màn hình này.

Khả năng quay phim FullHD

Cyber-shot H200 được trang bị khả năng quay phim cực tốt với độ phân giải HD 720p, ngoài ra người dùng cũng có lựa chọn quay FullHD 1280p với tốc độ ghi 30fps, định dạng MP4 thuận tiện cho việc chỉnh sửa cũng như đăng tải.

Tính năng hỗ trợ khi bạn di chuyển

Chiếc máy được trang bị 4 pin AA tiêu chuẩn, đủ để bạn có thể thoải mái đi du lịch mà không lo bị hết pin đúng những khoảnh khắc đáng nhớ. H200 còn tích hợp đầu ra video và cổng USB 2.0 thuận tiện cho việc kết nối dữ liệu nhanh.

Hình ảnh và video có thể được lưu trên thẻ SD hoặc SDHC, hoặc trên thẻ nhớ Sony Stick Duo của chính hãng này.

Hãy theo dõi Vatgia.com để có thêm những thông tin cập nhật về mẫu máy ảnh giá rẻ hiệu năng tốt này.

Chưa có câu trả lời nào