Audeze LCDi4 mở hộp và đánh giá như thế nào?

Dưới đây là một số hình ảnh tai nghe in-ear "đạp hộp", dòng tai nghe được xem là "xịn" nhất hiện nay. LCDi4 của Audeze là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất California với giá bán hiện tại 2,500USD.

LCDi4 với thiết kế ứng dụng trường phẳng, một trong những công nghệ mới nhất và Audeze là nhà sản xuất đầu tiên ứng dụng vào sản xuất tai nghe. iSine 20 là sản phẩm cùng hãng, là một trong những sản phẩm đồng nhà sản xuất với LCDi4, iSine 20  được đánh giá đem lại rất nhiều trải nghiệm cho người dùng vì thế nên phiên bản "người anh em" LCDi4 không khỏi làm các tín đồ công nghệ tò mò.

Sau khi tháo dỡ hết các đóng gói thì đây chình là hình ảnh toàn cảnh của LCDi4.

Đây là dây và tai nghe, chỉ chờ kết nối hàm lên tai sẽ hoàn chỉnh LCDi4.

Phiên bản mắc tai nhẹ nhàng và sang xịn nhất bạn từng thấy.

Còn có thêm hai phiên bản đen nhẹ và đen bóng.

Audeze đưa tin đã sử dụng vật liệu cao cấp cho dây tai nghe phiên bản 2017 của họ.

Về cơ bản nhìn đầu cắm rất hoàn thiện, vẫn là thiết kế 3,5 mm.

LCDi4 không nhất thiết phải dùng đầu dây của chính nó mà có thể dùng dây của bất kỳ loại tai nghe nào của hãng Audeze sản xuất. Đây là ưu điểm tiện lợi nhất của sản phẩm này.

LCDi4 có thiết kế mặt trước khá giống với iSine20 hay iSine10.

Với thiết kế ống nghe,  Âm thanh phát ra sẽ rất tuyệt, khác hẳn với các tai nghe in ear khác trên thị trường hiện nay. Đặc biệt LCDi4 không cần phủ kín tai nghe khi sử dụng nên tránh các trường hợp làm đau nhức tai người dùng khi sử dụng quá lâu. Đây được đánh giá là ưu điểm lớn để cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm tai nghe in ear.

Sau khi tháo đệm tai nghe thì hình ảnh của tai nghe sẽ như thế này, tai nghe có các ký hiệu như các loại thông thường của Apple chỉ rõ trái phải thông qua ký hiệu "L" (left) và "R" (right).

3 cặp có gân trong tổng số 6 cặp đều có núm.

Vị trí tam giác các ngã tách dây có thiết kế quá đẹp và tinh tế, được giới thiệu tránh các trường hợp rối dây như tai nghe thông thường.

Với những trải nghiệm tuyệt vời chúng ta vừa chia sẻ với nhau. Tin chắc rằng ai cũng sẽ phải gật gù công nhận LCDi4 xứng đáng là tai nghe thế hệ mới tuyệt nhất hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào