Máy ảnh Samsung DV 300F có gì mới ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Ngoài một kính ngắm LCD truyền thống, độ phân giải 16 megapixel, độ zoom quang học 5x, máy ảnh DV 300F còn có thêm một màn hình LCD 1.5 inch để người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy những gì họ làm khi đang chụp. Ngoài ra, DV 300F còn có tính năng kết nối Wi-Fi, giúp cho người dùng có thể tải hình ảnh cũng như video với các dịch vụ như Flickr, Picasa, Facebook và YouTube cũng như các dịch vụ Microsoft SkyDrive và Sall Share Play của Samsung.


Ngoài ra, DV300F có rất nhiều tính năng thú vị khác như 12 mẫu khung hình có sẵn, giúp việc ghép ảnh nhanh chóng hơn, chức năng Picture-in-Picture cho phép bạn chèn hình ảnh chồng chéo thú vị. Bạn còn có thể gây ấn tượng với người xem video của mình bằng cách kết hợp ảnh tĩnh trên một đoạn video nhờ phần mền tiện ích trong máy.

“Mục đích của Samsung là liên tục đi đầu trong đổi mới và tiên phong trong thị trường DualView”Phó chủ tịch cao cấp của Samsung cũng cho biết thêm “ mô hình mới với màn hình LCD DualView, khả năng kết nối Wi-Fi, kiểu dáng sang trọng và các tính năng sáng tạo thể hiện cam kết vững chắc của Samsung trọng thị trường máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn, cũng như khả năng liên tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng.”.