Máy ảnh Vivatar 690 HD có giá bao nhiêu ?

Mình đang có nhu cầu mua máy ảnh để đi "phượt", cũng nhắm tới Model Vivatar 690 HD. Thấy bảo có khả năng chống nước tốt. Nhưng không biết giá cả, chất lượng nó thế nào? Tìm mãi mà không có. Vậy có bạn nào nhà mình biết thông tin nào về loại máy ảnh mình đang đề cập trên đây không? Xin chia sẻ cho mình chút thông tin với! Thanks các bạn trước nhé!



nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Vivatar 690 HD có khả năng chụp ảnh và quay phim HD, không những có thể chống thấm mà nó còn có thể quay phim, chụp ảnh ngay cả dưới nước. Thêm nữa là loa và mic của nó cũng chống nước nên các clip quay dưới nước vẫn có đầy đủ âm thanh.

Vivitar 690 HD có 10 màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa, nó được bán với giá rất rẻ, chỉ 60 USD.



djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Các đoạn clip HD và hình ảnh được lưu trữ lên thẻ SD nên người dùng có thể dễ dàng chia sẻ cũng như lưu trữ trên các thiết bị khác. Vivatar 690 HD có sẵn phần mềm bên trong, giúp bạn có thể đăng tải những sản phẩm của mình lên Facebook và các trang web chia sẻ video/hình ảnh khác, như YouTube chẳng hạn.

HD 690 có zoom kỹ thuật số 4x, quay phim HD với độ phân giải 720p, có màn hình 2” để dễ dàng quay phim mà không cần nhìn vào viewfinder. Nó có HDMI out, 2 viên pin AA cung cấp năng lượng cho HD 690 hoạt động.