Tư vấn giúp em con NiKon Coolpix L100?

Chả là em muốn sắm 1 con máy ảnh để chơi tết ngân sách có tầm ~5 triệu thôi, thấy con Coolpix L100 trông cũng ngầu, mà không biết chất lượng ảnh nó thế nào . em rất thích chụp ảnh phong cảnh + macro . không biết con này có chụp đc không ? các bác tư vấn cho em nhé . cảm ơn các bác trước À bác nào có ảnh chụp bằng em này thì post cho em xem chất lượng nhé
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Theo ý kiến của mình sau khi xem thông số thì L100 có những hạn chế sau: - Khẩu độ mở không lớn (lớn nhất là F/3.5 --> chụp macro, xóa phông khó...) - Không có chế độ ưu tiên cửa trập (A) và ưu tiên tốc độ (S) ---> theo nguồn [url=http://www.dpreview.com/reviews/specs/Nikon/nikon_cpl100.asp]http://www.dpreview.com/reviews/spec...kon_cpl100.asp[/url] - Không có chỉnh tay tốc độ nhạy sáng ISO - Không có quay phim HD - Không có view finder (khe ngắm quang hoặc điện tử) ---> cái này trời nắng quá thì khi chụp cũng bất lợi do không view chính xác được ảnh. - ... Tất nhiên mua chụp chơi chơi thì quá good rồi, và giá khá rẻ (khoảng 250$) nhưng ai hay nghịch ngợm táy máy thì có lẽ sẽ không ưng ý với model này lắm.
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Chào bác! Em cũng dân amature, thích chụp hình thôi..

Em mới cưới em nó hôm qua, giá tại đà nẵng mà 4.5tr.

Em thấy chụp khá ổn, nhất là ở môi trường thiếu sáng.
Tốc độ chụp nhanh (ban ngày), buổi tối thì phải giữu máy hơi lâu để máy bắt hình.

Em thích nhất là kiểu dáng pro của máy và chế độ chụp auto thông minh của máy.

Đổi hẳn cho em nó một thẻ 16G bù 190k, bộ sạc 2pin + thêm 2 viên phải mua ngoài (em bực nhất là ở chỗ này, hộp thì có 4 khe bỏ pin mà nó chỉ để để 2 viên) nữa là 570K. Vị chi là hơn 5tr đấy ạ (bác phải lấy giá này để so sánh với các loại khác nhé).

Thân, có gì giao lưu cho vui bác nhé! (em ở Đà Nẵng)

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Đừng mua con này, dong Lxxx là dòng cấp thấp của NIKON. Nếu thích Nikon thì tìm mua P90, bây giờ giá cũng có 7,7 t thôi, mà đẳng cấp và thông số hơn hẳn. cũng đừng mua S5IS.
Mua S10IS hoặc FZ28 đề tốt cả. Trên mạng bán đầy, S10IS có 7.7, FZ28 có trên 6 t. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các của hàng qua điện thoại. Bạn có thể vào trang vatgia.com để tham khảo. những của hàng được vật giá đảm bảo là những của hàng uy tín đấy.