Em hỏi về Canon A95 ?

Em lắp 4 cục pin Con Thỏ mới tinh vào chụp được 5 phát (có đèn flash, bật màn hình LCD) thì máy tắt ngóm vì hết pin. Như thế là vì pin quá tồi hay máy này có lỗi gì đó nên ngốn pin? (đại để sau đó để 1 lúc pin hồi lại thì cũng chụp được 1 cái ở chế độ bật màn hình, tắt màn hình thì chụp được dăm bẩy cái, chuyển sang chế độ xem lại hình thì có thể hoạt động bình thường).
vietnam
vietnam
Trả lời 16 năm trước
Pin con thỏ nhà ta có điện trở nội lớn nên ko cấp đủ dòng cho máy ảnh chạy được, vấn đề là dòng thôi, chứ còn áp thì đằng nào vào máy nó chả có ổn áp rồi. Chụp được mấy phát là còn may đấy, có lần anh mua đại chả chụp được phát nào cơ. Chú cứ Duracell hoặc Energizer mà lắp cho anh, chụp ngon choét. Còn dùng lâu dài thì phải mua pin sạc, dung lượng nào cũng ok hết, chỉ cái là dung lượng to thì chụp lâu hết, thế thôi. Nhớ dùng cạn hết pin rồi mới nạp lại thì mới bền, ko là chóng hỏng pin lắm đấy. Có một bài nói về pin sạc rồi đấy chú tìm lại xem.
Trả lời 16 năm trước
Ơ, không thể cắm vào PC được (Máy em cài Windows Server 2003), cắm vào máy WinXP thì được. Có cách gì không ạ?
Trả lời 16 năm trước
Các giải pháp 1. Nhanh nhất : cài WinXP 2. Vừa vừa : Vào site của Canon tìm driver thích hợp 3. Pro nhất : Mua card reader riêng, đọc ảnh ra nhanh hơn từ máy nhiều. Rất hữu dụng nếu dùng memory card lớn.
Nguyen
Nguyen
Trả lời 15 năm trước
Không có gì là nghiêm trọng cả! Bạn hãy mua thêm 4 quả pin xạc về là s]r dụng bình thuong mà. Nếu o HN có thể ra 14 Thịnh Yên mua (Giá bán khoảng 60.000 đ. Thế Anh