Trên tay Canon EOS M100 – Không thể tuyệt vời hơn!

Bạn đã biết gì về Canon EOS M100-chiếc máy ảnh siêu nhỏ gọn và đậm phong cách lịch lãm, được thiết kế để chuyển đổi từ điện thoại thông minh sang máy ảnh dễ dàng nhất có thể.

Bắt đầu khai thác tính năng của M100 từ màn hình cảm ứng hiển thị với hướng dẫn đã được cài đặt sẵn trên màn hình giúp cho người người mới bắt đầu có thể nhanh chóng thực hiện thao tác . Tiếp đó là bộ xử lý DIGIC 7 và phạm vi ISO 100-25,600, Canon EOS M100 đem tới khả năng chụp tinh tế những bức ảnh đẹp ngay trong điều kiện ánh sáng thấp. Thực tế sẽ trở nên diệu kì hơn với M100.

Giao diện người dùng và chức năng hỗ trợ sáng tạo

Sự hỗ trợ của màn hình cảm ứng kích cỡ 3 inch trên EOS M100 là một phần rất quan trọng trong thiết kế của máy ảnh. Giao diện người dùng mới và dựa trên cảm ứng, tuy điều này được nhận định là không hẳn trở thành lý tưởng ứng dụng cho tất cả các tính huống , thế nhưng bù lại điểm cộng lại cho thấy đấy lại là một cách tuyệt vời những ai mới bắt đầu nhiếp ảnh. Bạn có thể bật/tắt các mục menu khác nhau để thực hiện việc đơn giản hóa hoặc phục vụ hữu ích những trải nghiêm của người dùng theo những cấp độ và sở thích của bạn.

Để biết thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm, bạn đọc có thể tham khảo qua mục hỏi đáp của website vatgia.com! Nếu muốn mua được sản phẩm đúng giá cũng như những mô tả thiết thực nhất của sản phẩm mình cần, các bạn cũng có thể xem qua trang web này!

Chưa có câu trả lời nào