Canon EOS 7D và Pentax K-3 II máy ảnh nào đáng mua hơn?

Pentax K-3 II và Canon EOS 7D cùng thuộc dòng máy ảnh DSLR đang được ưa chuộng hiện nay, thích hợp cho chuyên gia và những người đam mê nhiếp ảnh.

Pentax K-3 II và Canon EOS 7D đều nhận được sự quan tâm của người dùng trong phân khúc máy ảnh DSLR, dành cho nhiếp ảnh chuyên gia hay người dùng đam mê nhiếp ảnh.

Canon EOS 7D bắt đầu xuất hiện từ tháng 7/2013 nhưng vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người dùng, cụ thể nó vẫn luôn nằm trong bảng xếp hạng những chiếc máy ảnh đáng mua nhất mọi thời đại. Với kích thước vừa phải 104 x 139 x 79 mm và cân nặng chỉ khoảng 755g, rất thích hợp để tác nghiệp không gây nặng nề hay khó khăn. Màn hình cảm ứng 20.2 MP gia tăng tốc độ chụp lên 7 khung hình/ giây. Hiện tại, EOS 7D đang dùng màn hình chính Canon EF/EF-S, một trong những niềm tự hào của Canon.

Ngoài ra, Canon cũng trang bị thêm cho sản phẩm mới của mình vi xử lý kép Dual DIGIC 4, với chế độ lấy nét trên 19 điểm, công nghệ IOS cũng mở rộng dải 100-12.800. Hệ thống lăng kính cải tiến thành công nghệ ứng dụng 7D thay thế cho bản 5D cũ. Đây là một ưu điểm lớn cho những tấm ảnh cần độ chuẩn cao, ví dụ như ảnh nghệ thuật.

Canon EOS 7D hiện đang có mức giá tham khảo từ 14 đến 16 triệu đồng.

 Pentax K-3 II gây ấn tượng với người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thiết kế sang trọng, cảm giác chắc tay. Vỏ bọc kim loại chống rỉ, ô xi hóa. Khối lượng máy do đó cũng tăng lên đôi chút (955g) nhưng vẫn hoàn toàn không gây cảm giác nặng nề.

Pentax K-3 II sở hữu các tính năng không hề thua kém các dòng máy cao cấp hiện nay với mức giá khá ổn. Sử dụng màn hình cảm biến APS-C kết hợp công nghệ bổ sung chất lượng ảnh  Pixel Shift Resolution không chỉ mang đến những bức ảnh chân thật mà còn nghệ thuật, giúp người dùng trải nghiệm các góc chụp khác nhau.

Pentax K-3 II có mức giá tham khảo hiện tại là 20 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào