Muốn lên đời, có nên chọn 5D mk II hay nikon D7000... Đây mấy bác?

Cứ đến hẹn lại lên. Sau 1 năm làm quen con DSLR đầu đời D90, nay em quyết định upgrade.đường nào cũng về La Mã, theo các bác có nên tậu 1 em 5D mk II k mấy bác .... Hay là up lên D7000 thôi , vì em thấy D7000 cũng rất ngon. Ngoải ra còn có sự chọn lựa khác là Canon 7D hay là đợi anh Canon ra 5D mk III hay 7D mk gì gì đó luôn ta?! - nhu cầu của em là chân dung( ngoài trời) và street life in night( chụp đường phố buổi tối.) hay những bức ảnh ở DK ánh sáng yếu,phức tạp.thế mơi ác Thêm cái nữa là rất thích làm clip. -tài chinh của em là trên dưới 3000$ cũng chẳng sao -mong các bác ,các cụ có kinh nghiệm cho em vài lời góp ý, chia sẻ -em chân thành cảm ơn........
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu bác đã có lens xịn của Nikon thì nên chờ bản nâng cấp của D700. Nếu mà Nikon tiếp tục được cái đà D7000 thì em nghĩ D800 sẽ không có gì phải phàn nàn. Lợi thế ở đây là bác sẽ không phải mua lại lens.
Còn 5DmII thì em nghĩ mua bây giờ ko đúng lúc vì theo em thấy, 5DmIII chắc là sắp ra trong vòng 12-24 tháng tới. Nếu bác chờ tới lúc đó mà vẫn muốn 5DmII thì sẽ tiết kiệm được hơn.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Đọc cấu hình thì thấy D7000 hấp dẫn quá trời. Nhưng không thể nào so với 5D Mark II được. Nên nếu có thể thì cứ chơi 5D Mark II thôi. Hoặc cũng có thể cứ vui vẻ với D90 rồi chờ chiếc nâng cấp của D700 thì hay hơn.

Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 8 năm trước

5D M2 kèm với 85/1.2 L bạn ko phải lo nghĩ gì đâu, ko hối tiếc gì luôn. Mình chỉ được chụp thử thôi đã muốn sở hữu, ngặt nỗi bộ đó quá cao ko với nổi.